Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)


Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)
Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.000.000đ
9.200.000đ
9.200.000đ
15.500.000đ


Thông số kỹ thuật Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)

Model: Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 450W
Số lượng kênh: 4 Kênh
Điện áp: 220V , 50 - 60Hz
Công suất tiệu thụ điện: 2000 Watts.
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng: 2 chế độ Reverb, Echo Delay.
Ngõ vào Mic: 2 cổng XLR
Kích thước: 420 x 200 x 420 (mm)
Trọng lượng: 19,4 kg

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)

  • Amply Karaoke Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth là thiết bị cần thiết nhất cho bộ dàn Karaoke hiện đại ngày nay. Với chức năng chính là khuếch đại tín hiệu điện, trộn nhạc với tiếng hát hài hòa, xử lý âm sắc hòa quyện hơn và đưa ra loa. Trong bộ dàn Karaoke thì Amply đóng vai trò quan trọng nhất, là thiết bị trung tâm trong hệ thống âm thanh, quyết định đến 45% chất lượng âm thanh của cả bộ dàn.
  • Và trong các thương hiệu sản xuất Amply Karaoke hàng đầu hiện nay, có thể kể đến thương hiệu Jarguar của Hàn Quốc cho ra chất âm hay, ổn định và được nhiều người yêu thích nhất.
Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)

Thiết kế nổi bật của Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth

  • Pro 506N Gold Bluetooth là sáng tạo mới nhất, cao cấp nhất hiện nay của Jarguar Hàn Quốc. Tiếp nối sự thành công rực rỡ của người đàn anh Pro 506N Gold vào năm 2017, cùng với đó, Jarguar tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng khi nâng cấp thêm tính năng kết nối Bluetooth 4.1 thông minh, phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc cả trên thiết bị smartphone của bạn ngay khi được kết nối.
  • Về mẫu mã thiết kế, Jarguar tạo cho mình dấu ấn riêng, mạnh mẽ khỏe khoắn có thêm nét cổ điển, sang trọng đầy đẳng cấp. Chính thiết kế bắt mắt, màu sắc truyền thống và cách bố trí các hàng núm chỉnh thân quen, cũng gây ấn tượng rất tốt với người nhìn. Hình dáng vuông vắn, chắc chắn, cũng mang đến 1 sự yên tâm cho người sử dụng.
  • Jarguar 506N Glold Bluetooth - Cấu tạo và những tính năng vượt trội
  • Với những amply công suất lớn, phía sau amply còn được bố trí thêm hệ thống 2 bộ tản nhiệt cỡ lớn, đảm bảo khả năng làm mát cực tốt, giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.
  • Giắc cắm loa được làm từ hợp kim siêu bền, phủ một lớp bạc mỏng giúp truyền tín hiệu chất lượng tốt, ổn định và chi tiết. Các thông số kỹ thuật cơ bản và các giắc cắm kết nối cũng được thể hiện rõ phía sau amply, giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm amply karaoke đầy sức mạnh, với 24 sò công suất mang đến công suất sử dụng thực tế lên đến 450W x 4 kênh, gấp 3 lần so với 506N truyền thống. Thiết bị được thiết kế để phối ghép với 2 cặp loa công suất lớn, đường kính bass 30cm trở xuống. Cho âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, sôi động, đầy ấn tượng. Với sức mạnh của mình, Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth tự tin dìu dắt các dòng loa Karaoke hát huy tối đa hiệu quả âm thanh.
  • Cùng với sức mạnh vô địch như vậy thì chất âm còn được trau chuốt và thật sự tinh tế. Nhờ mạch lọc nhạc thế hệ mới nhất, qua nhiều tầng lọc, đảm bảo cho âm thanh trong trẻo và trung thực nhất. Hạn chế được tối đa hiện tượng nhiễu âm, thể hiện rõ ràng âm sắc cả 3 dải âm thanh, những nốt cao bay bổng, tí tách, trung tròn rõ, bass thật sâu và uy lực.
  • Bên cạnh đó là mạch bảo vệ loa được tích hợp, giúp bảo vệ hệ thống loa của bạn được an toàn, ổn định hơn. Và sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Amply Jarguar Pro 506N Gold Bluetooth (NH)
 














Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.