Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung 203III bãi

Amply Jarguar Suhyoung 203III bãi
Amply Jarguar Suhyoung 203III bãi

BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
 5.8000.000đ
6.000.000đ
DUONG AUDIO  7.500.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: 203 III hàng bãi
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 175W
Số lượng kênh: 2 Kênh

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Suhyoung 203III bãi

Amply karaoke Jarguar 203III bãi là 1 trong 5 dòng sản phẩm thế hệ Jarguar 203 của hãng sản xuất amply Jarguar chính hãng, dành cho hệ thống dàn âm thanh gia đình. Chiếc amply được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1992 và đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình ngay sau đó. Mỗi thế hệ Jarguar 203 đều có những đặc điểm nổi bật riêng, và Jarguar PA 203III cũng có điểm nổi trôi nhờ vào việc cải tiên công nghệ sản xuất, cũng như áp dụng những tính năng mới, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người sử dụng. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm

Nguồn gốc, xuất xứ của amply karaoke Jarguar PA 203III bãi

Amply Jarguar PA 203III bãi là dòng sản phẩm đã qua sử dụng, được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Hình thức thiết kế của amply Jarguar PA 203III bãi

Amply Jarguar PA 203III bãi còn giữ được thiết kế đẹp mắt, bóng bẩy với tone màu đen tuyền trang trọng kết hợp logo Jarguar kim loại sáng bóng, sản phẩm sẽ khiến cho không gian phòng hát của bạn trở nên tinh tế và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Kích thuớc nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ hơn 12 kg, với lớp vỏ được làm bằng thép cao cấp rất cứng cáp và chắc chắn, đặc biệt không bị han rỉ theo thời gian.

Cấu tạo, mức công suất và chất lượng âm thanh của Jarguar PA 203III bãi

Amply được trang bị mức công suất trung bình đạt 150W x 2 CH, với mức công suất này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong không gian phòng hát 15m2 – 20m2, chất âm sẽ luôn được tái hiện căng đầy và tối ưu nhất.

Amply Jarguar PA 203III bãi được ứng dụng công nghệ mới nên rất tiết kiện điện, đặc biệt là ít sinh nhiệt, mang đến khả năng hoạt động siêu ổn định trong suốt quá trình vận hành. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giọng của người hát trở lên trong trẻo và ấm áp hơn. Echo mềm và mượt, độ nhạy cao cho âm thanh ra loa được sống động, sắc nét nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.