Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)


Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)
Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)





BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.100.000đ
5.390.000đ
5.800.000đ
5.850.000đ
6.650.000đ


Thông số kỹ thuật Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)

Thông số kỹ thuật
Model: Jarguar PA 203N Gold
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 300W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: AC 220V/50Hz
Công suất tiệu thụ điện: 600W
Tần số: 20Hz đến 20KHz
Kích thước: 420(W) x 362(D) x 135(H) (mm)
Trọng lượng: 12 kg

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold (Komi)

Amply jarguar 203N gold luôn là thiết bị được người dùng săn tìm để trang bị cho dàn âm thanh với những tính năng chuyên dụng, góp phần giúp âm thanh đưa ra luôn được tái hiện chi tiết, chân thực.

Thiết kế vẻ ngoài của amply jarguar 203N gold

  • Amply có phần vỏ ngoài chắc chắn kết hợp với gam màu đen quyến rũ giúp thiết bị gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn.
  • Các linh kiện bên trong thiết bị không bị hư hại vì phần vỏ ngoài được thiết kế chắc chắn.
  • Phần mặt trước sản phẩm là các núm vặn điều chỉnh được nhà sản xuất thiết kế, bố trí khoa học, hợp lý kèm theo các ghi chú rõ ràng để người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn.
  • Mặt sau là các cổng kết nối giúp amply phối ghép với các thiết bị âm thanh khác để người sử dụng có được hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.
  • Nhà sản xuất thể hiện sự tinh tế, thông minh khi thiết kế sản phẩm với hệ thống tản nhiệt gồm quạt gió được bố trí thông minh và khe tản nhiệt giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài mà không lo xảy ra hiện tượng quá nhiệt.
  • Phần logo màu trắng được bố trí ở vị trí thích hợp giúp nổi bật trên nền màu đen.

Tính năng chuyên dụng của amply Jarguar 203N gold

  • Amply có công suất 100W và cấu tạo 4 kênh giúp phối ghép với 2 cặp loa karaoke và chất âm đặc trưng của các bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau sẽ được tái hiện chân thực, đồng đều qua các thanh âm trong tiếng, ngọt ngào.
  • Thiết bị có chức năng điều chỉnh nhạc nên người sử dụng có thể thoải mái chơi những bản nhạc với các thể loại khác nhau với những âm điệu nhạc được tái hiện chi tiết qua các thanh âm sống động.
  • Amply được nhà sản xuất áp dụng công nghệ sản xuất tân tiến, hiện đại nên thiết bị sở hữu các linh kiện cao cấp, chất lượng mang đến những tính năng, tiện ích trong quá trình hoạt động.
  • Khả năng xử lý âm thanh tốt giúp âm thanh đưa ra luôn trong trẻo, ngọt ngào nhờ các tạp âm, tiếng rú rít được loại bỏ hoàn toàn.
  • Như vậy, không có gì lạ khi người dùng có thể nhanh chóng trút bỏ được những căng thẳng, mệt mỏi nhờ không gian thư giãn, giải trí được tràn ngập những giai điệu âm thanh sống động, khuấy động bầu không khí.
  • Những đường cắm micro được bố trí hợp lý giúp người sử dụng có thể cùng các thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ.
  • Với chế độ điều chỉnh micro, người dùng tự tin khoe giọng hát với lời ca tiếng hát được thể hiện chi tiết qua những thanh âm mềm mại, mượt mà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.