Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung 305C





Amply Jarguar Suhyoung 305C
Amply Jarguar Suhyoung 305C



BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
Nhà cung cấpGiá bánNơi bán
6.300.000đ
6.500.000đ
viethungaudio8.500.000đ



Thông số kỹ thuật Amply Jarguar Suhyoung 305C

Model: 305C
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 200W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220 - 240V ~ 50 - 60Hz
Ngõ kết nối: cổng hoa sen(AV)
Hiệu ứng: Echo / Reverb
Ngõ vào Mic: 3 cổng 6ly

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar Suhyoung 305C

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Suhyoung 305C

Amply karaoke Jarguar PA 305C – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các phòng hát gia đình có diện tích từ 20m2 – 25m2. Sản phẩm vẫn giữ nguyên được những ưu điểm nổi bật của những phiên bản amply trước đó, đồng thời khắc phục những hạn chế và được trang bị thêm nhiều tính năng mới nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn, khả năng hoạt động bền bỉ hơn. Chiếc amply chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây ca hát thực sự trọn vẹn và ý nghĩa.

Những điểm nổi bật trong hình thức thiết kế của Jarguar PA 305C

Luôn mang trên mình tone màu đen bóng cùng với logo Jarguar nổi bật, tôn lên sự cao cấp, sang trọng. Kết hợp với đó là sự khỏe khoắn, cứng cáp trong thiết kế vuông vắn các góc cạnh. Hệ thống chiết áp luôn được sắp xếp một cách thông minh, hơp lý, phân biệt bởi nhiều màu sắc, khiến cho việc căn chỉnh của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Cấu tạo, thông số và chất lượng âm thanh của amply Jarguar 305C

  • Amply karaoke Jarguar PA 305C được trang bị mức công suất mạnh mẽ đạt 200W x 2 CH, có thể kết hợp được với nhiều dòng loa karaoke khác nhau như BMB, JBL, HAS, Bose,... nên ngoài việc sử dụng cho những dàn karaoke gia đình thì người dùng hoàn toàn có thể trang bị amply Jarguar 305C cho những phòng hát kinh doanh có diện tích nhỏ, chất âm vẫn được đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chiếc amply có khả năng tái tạo và xử lý âm thanh cực tốt, tăng cường giọng ca yếu, âm thanh đầm và không ồn, giúp bạn tự tin hơn khi hát. Bên cạnh đó, Jarguar PA 305C có thể điều chỉnh chi tiết âm sắc cho giọng hát trở nên trầm bổng đều ở mọi dải tần, có sự tách bạch rõ ràng giữa 3 dài: trầm, trung, cao, mang đến chất âm chi tiết và chân thực nhất.

Nên mua amply karaoke Jarguar PA 305C ở đâu ?

  • Amply karaoke Jarguar PA 305C  được cam kết 100% chính hãng, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ngay tại showroom và kiểm tra tất cả những giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận, tem bảo hành, tem thương hiệu,... Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi cùng chính sách hỗ trợ như miến phí lắp đặt, miễn phí vận chuyển, bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi tận tình, chu đáo, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi sản xuất và còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác
  • Amply karaoke Jarguar PA 305C là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các hệ thống phòng hát gia đình, có diện tích từ 20m2 – 25m2, hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe một chất âm hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.