Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung PA 203E

Amply Jarguar Suhyoung PA 203E
Amply Jarguar Suhyoung PA 203E


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.000.000đ
5.200.000đ
DUONG AUDIO 5.700.000đ
6.650.000đ
6.650.000đ


THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: Jarguar PA 203E
Công suất: 100W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 480 Watts
Tần số: 20Hz ~ 20KHz (±1dB)
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ Reverb, Echo/Delay
Kích thước: 420 (Ngang) x 127 (Cao) x 330 (Sâu)
Trọng lượng: 9.2 Kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Suhyoung PA 203E

Amply karaoke Jarguar PA 203E với thiết kế đẹp mắt, thông số ấn tượng cùng khả năng tái hiện chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn những phút giây ca hát thực sự ý nghĩa, trọn vẹn

Nguồn gốc, xuất xứ của amply karaoke Jarguar PA 203E

Amply karaoke Jarguar PA 203E được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Công ty Nhật Hoàng. Chất lượng của dòng amply Jarguar đã được khẳng định qua sự tín nhiệm của các khách hàng, đại lý và các dàn karaoke chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Amply Jarguar nhập khẩu MADE IN KOREA hoàn hảo từ chế độ bảo hành, chất lượng âm thanh, thiết kế, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khẳng định là một trong những thương hiệu âm thanh karaoke thành công nhất tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế của Jarguar PA 203E có những điểm gì nổi bật?

Amply Jarguar PA 203E sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có màu đen tuyền, nó khiến cho hệ thống volume trở nên nổi bật hơn với nhiều màu sắc, giúp người dùng dễ dàng quan sát và thực hiện căn chỉnh. Vỏ của amply được chế tạo từ kim loại cao cấp, rất cứng cáp và chắc chắn. Phía trên có nhiều khe tản nhiệt, được bố trí dọc 2 bên thân và phía trên amply, giúp điều hoà nhiệt độ, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng quá tải nhiệt, mang lại cho thiết bị khả năng hoạt động ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Cấu tạo, thông số và chất lượng âm thanh của sản phẩm

Amply Jarguar PA 203E được trang bị 4 sò công suất lớn, đem đến mức công suất trung bình đạt 100W x 2 CH, thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của người dùng. Mức công suất đáp ứng hoàn hảo cho không gian phòng hát có diện tích 15m2 – 20m2, đảm bảo cho chất âm được tái hiện căng đầy, đạt hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, chiếc amply còn được trang bị bộ cân bằng âm thanh Equalizer chuyên nghiệp, có công dụng cá nhân hóa gu âm nhạc của mỗi người, như thích bass nhiều hay ít, thêm âm cao, hoặc tăng âm trung để nghe rõ giọng. Dải tần âm thanh rộng hơn, cân chỉnh âm thanh chi sẽ tiết hơn, đúng theo ý muốn của người sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.