Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara


Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara
Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara
BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.650.000đ
5.850.000đ
6.500.000đ
công nghệ audio đỉnh cao 6.500.000đ


Thông số kỹ thuật Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara

Nơi SX: China
Model: 10T
Hãng SX: Amply HAS
Công nghệ: Germany
Công suất: 350W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220v/ 50Hz
Tần số: 20 Hz – 20 kHz
Ngõ kết nối: AV
Hiệu ứng: Echo / Reverb
Ngõ vào Mic: 5 đường micro 6ly
Kích thước: 420 (Ngang) x 127 (Cao) x 330 (Sâu) (mm)
Trọng lượng: 12,4 kg

Mô tả sản phẩm Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara

Đặc Điểm nổi bật Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara

Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara
Điểm mới, nổi bật của dòng sản phẩm này so với nhiều dòng Amply khác ở đây là sự kết hợp hai trong một tuyệt vời với hai chức năng sau:
Stereo Mixing Amplifier : là chức năng phục vụ cho việc điêu chỉnh âm thanh khi bạn sử dụng cho việc nghe nhạc.
Deluxe Home Kara: là chức năng phục vụ cho việc xử lý âm thanh hoàn hảo trong các bộ dàn Karaoke gia đình
Sau đây, hãy cùng điểm sở qua vài nét về chiếc Amply HAS 10T thế hệ mới nhiều tiện ích này nhé:
Là sản phẩm mới được nhập khẩu nguyên chiếc 100%, được nhà hãng lựa chọn những linh kiện điện tử cao cấp nhất với đặc tính ưu việt nhất của một chiếc Amply Karaoke cũng như những điểm nổi trội nhất cho một chiếc Amply nghe nhạc. Sự kết hợp này vồ cùng hấp dẫn cho những ai đang muốn đầu tư bộ dàn Karaoke lại vừa có thể thư giãn chuyển đổi trong những bản nhạc vàng êm ái, sâu lắng.
Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với một kiểu dáng khá nhỏ gọn, hệ thống các nút điều chỉnh bố trí khoa học, hợp lý tách biệt riêng hai hệ thống điều chỉnh nghe nhạc và hát Karaoke rất dễ dàng cho người sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế hệ thống núm vặn căn chỉnh nằm lõm ở phía trong đảm bảo giữ cho sản phẩm có thể giữ nguyên được cấu hình hợp lý đã căn chỉnh từ trước. Với thiết kế sáng tạo này, bạn sẽ không phải lo lắng khi nhà có trẻ nhỏ và sợ trẻ nhỏ sẽ vô tình chơi đùa can thiệp vào thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara
Amply cũng được trang bị thêm chế độ F-B-X chống rú, rít hạn chế những vấn đề liên quan đến Micro, mang lại những cho bạn một dải âm trong, sáng và mượt nhất cùng khả năng kiến tạo âm thanh băng thông rộng mang đến âm thanh sống động, mạnh mẽ và đầy chi tiết nhất.
Sự cải tiến trong thiết kế mạch vang (Echo) Digital thế hệ mới mang lại cho bạn một tiếng hát vô cùng mượt mà, bay bổng nhưng rất mạnh mẽ, khỏe khoắn đem lại cho người hát cũng như người nghe những cảm giác thoải mái nhất. Khả năng tách bạch ba âm cao, trung, trầm rõ ràng cho người sử dụng có thể cảm nhận tốt được các nhịp điệu trong âm thanh cùng việc xử lý triệt để tạp âm, trả về cho bạn một tín hiệu âm thanh đầu ra cực trong, sáng và sạch.
Amply khỏe khoắn, mạnh mẽ khi được trang bị 12 sò công suất lớn cho ra công suất khá cao lên tới 300Wx2CH cho phép bạn chơi nhạc thoái mái với những đôi loa karaoke có đường kính loa Bass 25cm có công suất hoạt động trung bình từ 150w-200w rất phù hợp với các không gian từ 15-20m2. Và sự kết hợp đồng bộ với loa HAS 312E chắc chắn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo cho bộ dàn của bạn, nhưng không phải chỉ riêng HAS đâu nhé, nhưng thương hiệu nổi tiếng như JBL, BMB, Bose cùng là các đối thủ đắt giá để kết hợp với chiếc Amply này.
Và với chiếc Amply này, với sự nâng cấp có 3 đường Mic, bạn có thể kết nối được 3 chiếc Mic có dây hoặc nổi bật với 3 bộ Mic không dây, đây sẽ là điều hấp dẫn cho những gia đình có đông người, và mọi người đều có thể hòa ca vào những bản đồng ca yêu thương nhất.
Amply karaoke HAS 10T Deluxe Home Kara
Ngoài ra, Amply còn được trang bị hệ thống tản nhiệt thông minh cùng với hai quạt gió giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh và kiểm soát mức nhiệt hợp lý đảm bảo cho sản phẩm cùng những thiết bị ghép cùng luôn hoạt động ổn định.
Chế độ bảo hành lên tới 24 tháng, đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày đầu nếu là lỗi từ nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mới này
Với mức giá vô cùng ưu đãi, sự kết hợp hoàn hảo hai chức năng vừa phục vụ cho dàn karaoke vừa có thể chuyển đổi thành chiếc Amply thông minh cho các dàn nghe nhạc thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hấp dẫn, đầy hữu cho bạn và gia đình.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.