Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply karaoke số HAS MC500



Amply karaoke số HAS MC500
Amply karaoke số HAS MC500

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.850.000đ
13.050.000đ
công nghệ audio đỉnh cao 14.500.000đ
14.500.000đ


Thông số kỹ thuật Amply karaoke số HAS MC500

Nơi SX: China
Model: MC500
Hãng SX: Amply HAS
Công nghệ: Germany
Công suất: 500W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Kích thước: 615 × 595 × 145 (mm)

Mô tả sản phẩm Amply karaoke số HAS MC500

Đặc Điểm nổi bật Amply karaoke số HAS MC500

Thị trường âm thanh đã dần thay đổi với sự xuất hiện của bộ xử lý tín hiệu âm thanh như vang số, mixer đang dần thay thế những mẫu amply truyền thống với những ưu điểm vượt trội như khả năng xử âm thanh tốt, các hiện tượng nhiễu sóng, tín hiệu âm thanh bị lẫn nhiều tạp âm, méo tiếng của loa, hú rít của micro cũng được vang số khắc phục.. Chiếc Amply karaoke số HAS MC500 còn tuyệt vời hơn thế nữa. Ngoài việc mang cho mình những tính năng tuyệt vời trên, chiếc amply còn có sẵn một bộ khuếch đại công suất khá lớn đem đến một sự hoàn thiện tuyệt vời.
Amply karaoke số HAS MC500

Đôi nét về thị trường Amply karaoke hiện nay và sự ra đời của amply số HAS MC500

Như chúng ta đã biết, không chỉ amply mà hầu hết các thiết bị đều rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả… Mỗi dòng sản phẩm đều có những nét đặc trưng riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Với amply karaoke, chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc amply Analog hay Amply cơ đã làm mưa làm gió hàng chục năm qua và cho đến tận ngày hôm nay.
Không thể phủ nhận sự lan tỏa của amply cơ hay thường gọi amply truyền thống đang được đông đảo khách hàng tin dùng, bởi những ưu điểm như dễ chỉnh, giá thành rẻ, điều chỉnh âm thanh khá đơn giản, nhưng sản phẩm vẫn còn tồn tại nhược điểm gây khó chịu cho những khách hàng khi sử dụng như dễ bị rú rít âm thanh từ micro, nếu chỉnh không tốt dễ hỏng loa, khả năng xử lý 3 dải: trầm, trung và cao vẫn còn nhiều hạn chế, nên khó mà chỉnh cho hay nhất.
Song song với đó là sự phổ biến của cục đẩy và vang số để bắt kịp thời đại và đáp ứng nhu cầu ngày cao của khách hàng. Tuy nhiên giá thành còn khá cao khiến không ít gia đình phải e dè bởi điều kiện chưa cho phép.
Những chiếc Amply karaoke số, trong đó có HAS MC500 là lời giải đáp tuyệt vời cho nhu cầu ngày một cao của người dùng. Một sản phẩm đảm bảo các yếu tố hiện đại, chất lượng những giá thành chỉ bằng một nửa cục đấy và vang số cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của Amply karaoke số HAS MC500

Amply karaoke số HAS MC500
Điều tuyệt vời mà có lẽ khách hàng sẽ thấy thật vui, khi giá thành của chiếc amply HAS MC500 không cao hơn quá nhiều so với những chiếc amply karaoke cơ thông dụng và chỉ bằng một nửa giá của bộ đôi cục đẩy công suất và vang số. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn so với việc phải mua 1 bộ vang số và 1 cục đẩy công suất khi chức năng tương đương nhau thì đây là một điều tuyệt vời cho những không gian gia đình
- Phần mềm điều khiển chuyên nghiệp trên máy tính thông qua cổng USB, Wifi setup được nhiều chương trình, mỗi chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, như nghe nhạc vàng, hát nhạc vàng, nghe nhạc remix, hát nhạc remix… khách hàng chỉ cần chuyển sang chương trình khác, chứ không phức tạp như khi dùng amply truyền thống
- Có 5 chế độ Feedback hạn chế rú rít trên micro. Nếu kỹ thuật viên có kinh nghiệm có thể căn chỉnh gần như tuyệt đối hú rít trên micro mà vẫn cho âm thanh rất hay, thanh thoát mà không hề bị mệt hay khó hát.
- Người dùng có thể can thiệp sâu vào các giải tần để căn chỉnh chi tiết tiếng Micro, tiếng nhạc, cũng như tiếng Echo, reverb cùng các hiệu ứng được tích hợp sẵn để giúp cho bản nhạc karaoke trở nên tuyệt vời nhất
- Công suất tối đa mỗi kênh là 500 Watt, trở kháng 8 Ohm tích hợp đầy đủ kết nối kỹ thuật số, nên Amply karaoke số HAS MC500 có thể kết nối với nhiều loại dòng loa trên thị trường
- Có chế độ chỉnh Tông nhạc giúp các bài hát, beat nhạc trở nên phù hợp với giọng hát của bạn hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hát bị sai nhạc hay bài này, bài kia cao quá không hát được.
- Công nghệ giới hạn mức âm lượng âm thanh giúp bảo đảm an toàn, ổn định cho Amply và Loa hoạt động bình thường. Tránh trường hợp quá công suất làm nguy hại đến Loa và Amply của bạn.
- Tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn điều khiển nhanh chóng những tính năng, di chuyển cấu hình của chiếc Amply HAS MC500 một cách đơn giản nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.