Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply số HAS MX2400



Amply số HAS MX2400
Amply số HAS MX2400
BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
10.150.000đ
10.350.000đ
công nghệ audio đỉnh cao 11.500.000đ


Thông số kỹ thuật Amply số HAS MX2400

Nơi SX: China
Model: MX 2400
Hãng SX: Amply HAS
Công nghệ: Germany
Công suất: 400W x 2CH
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220V - 240V / 50 - 60Hz
Ngõ kết nối: micro, AV, Optical
Hiệu ứng: Reverb/Echo
Ngõ vào Mic: 3
Kích thước: 615 x 595 x 145 (mm)
Trọng lượng: 16.8 Kg

Mô tả sản phẩm Amply số HAS MX2400

Đặc Điểm nổi bật Amply số HAS MX2400

Amply HAS MX 2400 là mẫu sản phẩm mới nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chắc chắn người dùng sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và hàng loạt những tính năng chuyên dụng, thông minh nhất.

Nguồn gốc, xuất xứ của amply HAS MX 2400.

Amply HAS MX 2400 là mẫu sản phẩm đặc trưng của dòng amply số HAS. Dòng amply số này được nhà hãng thiết kế với nhiều ý tưởng độc đáo, thông minh được áp dụng vào khâu thiết kế.
Đặc biệt nhất là những chiếc amply này được sản xuất với công nghệ tân tiến của Đức nên trong quá trình sử dụng, các thiết bị cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích hiện đại.
Ưu điểm của dòng amply này là tất cả những công đoạn thiết kế và sản xuất được thực hiện trực tiếp tại nhà máy Trung Quốc nên sản phẩm có mức giá rất phải chăng do chi phí nhân công phù hợp và vận chuyển thuận tiện.

Amply số HAS MX2400

Amply HAS MX 2400 lôi cuốn bởi thiết kế đậm cá tính.

Sản phẩm cuốn hút người mua bởi vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn đến từng chi tiết bởi vỏ ngoài được làm bằng kim loại chất lượng tốt kết hợp những nét thiết kế nổi bật.
Mặt trước amply HAS MX 2400 là những núm điều chỉnh được thiết kế hợp lý và dễ thao tác mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.
Màn hình thông minh hiển thị thông số kỹ thuật rõ nét giúp người dùng hiểu được tình trạng hoạt động của sản phẩm.
Các ổ cắm mic hát được thiết kế khoa học để người dùng dễ dàng kết nối với micro để ca những bài hát chuẩn thể loại mình thích.
Điểm đặc biệt của amply là vỏ ngoài chắc chắn do được làm bằng kim loại chất lượng nên dù người dùng di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt sản phẩm linh hoạt cũng không lo thiết bị va đập mạnh gây hỏng các linh kiện bên trong. 

Amply HAS MX 2400 cung cấp những tính năng chuyên dụng.

Sử dụng amply HAS MX 2400 cho dàn âm thanh, người dùng có thể yên tâm chơi những bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau với các âm điệu được tái hiện chi tiết, rõ nét nhất. 
Thiết bị có chế độ cắt đặt rú rít thông minh được tích hợp khéo léo giúp âm thanh đưa ra loa luôn rất trong trẻo, thanh thoát do tạp âm, rú rít đã bị loại bỏ hoàn toàn. 
Người dùng có chất giọng khác nhau khi sử dụng amply MX 2400 đều rất hài lòng vì chất giọng của người sử dụng yếu hay khỏe thì khi ca những bài hát chuẩn thể loại mình thích cũng đều cảm nhận được tiếng hát trong trẻo, thanh thoát được thể hiện sinh động. Để có được ưu điểm như vậy, amply có chế độ chỉnh tone nhạc và chế độ nhớ. 
Amply số có những ưu điểm có một không hai mà bất cứ người dùng nào cũng đều rất hài lòng. Có thể kể đến luôn và ngay đó là amply có thể kết nối với smartphone, đây được coi là thế mạnh của sản phẩm.
Amply số HAS MX2400
Khi được kết nối với smartphone, người sử dụng có thể điều chỉnh các chức năng thông minh, hiện đại qua ứng dụng trên điện thoại. Như vậy, ta có thể thấy được việc điều chỉnh các chức năng bằng tay đã lỗi thời.
Việc sở hữu những bài hát, bản nhạc với các thể loại khác nhau thật sự không thể dễ dàng hơn khi smartphone được kết nối mạng và người dùng có thể tải về trên Web.
Công suất của amply là 300W và có thể đạt đỉnh là 400W với trở kháng 8 Ohm, cùng cấu tạo 2 kênh là điều kiện tốt nhất để amply dễ dàng phối hợp với loa hát và tái hiện chất âm trong trẻo, thanh bạch. 
Thiết bị có công nghệ Bluetooth giúp amply dễ dàng kết nối với laptop, smartphone để mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích.
Amply được thiết kế với những bộ phận được cấu thành bởi linh kiện cao cấp, chất lượng giúp căn chỉnh dễ dàng và có độ bền tốt.

Phối ghép amply số HAS MX 2400 như thế nào?

Phối ghép ampy với loa hát karaoke, người dùng cần lưu ý để việc phối ghép đạt hiệu quả cao đó là công suất của amply cần lớn hơn hoặc tốt nhất là gấp đôi loa karaoke. Trong trường hợp này, người dùng nên sử dụng loa HAS FP08 với công suất 150W/300W.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.