Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp á đôi mua ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Bếp á đôi
Bếp á đôi
BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP Á ĐÔI

Thông số kĩ thuật của bếp á đôi

Xuất xứ: Việt Nam
Vật liệu: inox 201- 0,8mm
Kích thước:(1400 x 750 x 800/1100)mm
Chất liệu: Inox
Họng đốt: 2
Vòi nước : 1
Áp suất Gas tối đa: 500mbar
Hệ thống cấp, xả nước: có
Kiềng bằng gang đúc chịu nhiệt
Mối hàn: che bằng khí argon

Tìm hiểu về bếp á đôi

Đặc điểm chung
Bếp á có một số đặc điểm sau:

  • Có tuổi thọ cao, bền bỉ, khả năng chịu nhiệt lớn
  • Được làm từ inox sáng bóng, thẩm mĩ cao
  • Dễ dàng sử dụng, vệ sinh
  • Công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu nướng
  • Cho ngọn lửa đều màu, ổn định, dễ dàng điều chỉnh to nhỏ

Ưu điểm của bếp gas đôi

Về tính năng

So với các loại bếp khác thì bếp á 2 họng đốt vẫn được trang bị các tính năng ưu việt mà bạn không thể bỏ qua như: vòi nước được gắn trực tiếp trên bếp giúp quá trình nấu nướng được tiện hơn, hệ thống đánh lửa mangator giúp dễ dàng tăng giảm nhiệt độ, các món ăn được chín đều và không bị cháy khét, bộ kiềng gang có khả năng chịu lực tốt…

Bếp á 2 họng được thiết kế dành riêng cho khách sạn, nhà hàng, quán ăn giúp bạn sẽ có thể xào nấu 1 cách nhanh chóng mà không hề tốt nhiều gas và đặc biệt là thời gian đun nấu nhanh hơn.
Bếp á đôi
Bếp á đôi 
Về thiết kế

Toàn bộ phần khung bên ngoài được làm từ inox nên có tính thẩm mỹ rất cao, không bị gỉ, bền bỉ với thời gian, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng, lau chùi vệ sinh hàng ngày. Bên cạnh đó, với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện ích giúp căn bếp của bạn trông gọn gàng và đẹp mắt hơn..

Đặc biệt, riêng phần chân đế và thanh giăng được khả năng điều chỉnh giúp người đầu bếp có thể thay đổi theo ý mình, giúp quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh hơn.

Họng bếp á Wonderful 5A1,công suất gas 500mbar, tiết kiệm gas,sử dụng họng khè Hàn Quốc nên có độ bền cao, không hư đánh lửa, và không gây ám khói đen vào chảo như một số loại bếp gas công nghiệp thông thường.
Bếp á đôi
Bếp á đôi 
An toàn tuyệt đối với người sử dụng

Đây là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này được vô cùng yêu thích bởi nhờ có hệ thống làm sạch và làm mát nên trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo được khả năng đun nấu an toàn và hợp vệ sinh.

Bên cạnh đó, việc làm mát ngay trong quá trình nấu sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ gây bỏng cho người nấu cho nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.