Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Loa karaoke HAS FL115 nhập khẩu chính hãng

Loa karaoke HAS FL115
Loa karaoke HAS FL115

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
18.780.000
19.080.000đ
19.080.000đ
21.200.000đ

Thông số kỹ thuật Loa karaoke HAS FL115

Công nghệ: Germany
Nơi SX: China
Thương hiệu: HAS
Công suất: 600W/1200W
Độ nhạy: 99 dB
Trở kháng: 8 Ω
Tần số: 70 Hz-20 kHz
Kích thước bass: 40 cm
Loại loa treble: Treble kèn
Loại loa bass: Bass phản xạ
Áp lực âm thanh: 127 dB (133 dB peak)
Góc phủ âm: 70° x 60° (H x V)
Kiểu dáng Loa: Đứng
Kích thước loa: 430x430x680 mm
Trọng lượng: 33kg/chiếc

Mô tả sản phẩm Loa karaoke HAS FL115

Đáp ứng những tiêu chí của một dòng loa chuyên nghiệp cao cấp. Đôi loa HAS FL115 mang cho mình một dáng vẻ tiêu chuẩn và khá đồ sộ. Đây cũng là một yếu tố thể hiện sức mạnh và đẳng cấp mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.
Cuốn hút khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên cũng như không quên mang đến cho không gian sử dụng sự sang trọng, lịch lãm bằng nét thiết kế bắt mắt, màu sơn đen sần của sản phẩm. Bên cạnh đó, với công nghệ sơn mới giúp đôi loa luôn bền đẹp, chống va đập, chống xước,… tốt nhất.
Loa karaoke HAS FL115

Mặt trước của đôi loa được làm nổi bật với mặt ê – căng được làm từ lưới thép dày, cứng cáp. Bên cạnh đó là những họa tiết cùng Logo HAS vàng sáng ánh kim thêm phần nổi bật và sang trọng. Không chỉ có sức hút với khách hàng mà nó còn trở thành một “món đồ” trang trí trong không gian tạo nên sự đẳng cấp cho chính gia chủ của mình.
Mặt sau vẫn là lỗ thông hơi hình chữ nhật cùng bộ khóa loa chuyên nghiệp được bố trí hợp lí giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng. 
Loa karaoke HAS FL115
Thiết bị có mức công suất cao nên những bản nhạc với giai điệu du dương, thanh thoát, nhẹ nhàng sẽ được thể hiện bằng những âm thanh chuẩn âm điệu.
Nếu người dùng đặc biệt thích những âm thanh cao, mạnh mẽ, uy lực làm khuấy động không gian phòng hát thì đây chính là lựa chọn rất đúng đắn.
Khi quyết định mua thiết bị âm thanh để trang bị cho dàn âm thanh gia đình cũng như phòng hát thì một trong những điều kiện để người mua cảm thấy bỏ tiền đầu tư là xứng đáng đó là những âm thanh đưa ra có thể lan tỏa đồng đều khắp không gian phòng hát.
Về tính năng này thì người dùng không cần phải lo lắng vì thiết bị có góc phủ âm rộng.
Loa Bass có đường kính 40cm sẽ là nền tảng cực tốt để khi đưa sản phẩm vào phòng hát có diện tích lớn thì với tiếng Bass đưa ra rõ ràng đảm bảo âm thanh lan tỏa đồng đều và không bị loãng tiếng.
Loa karaoke HAS FL115

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.