Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Loa karaoke HAS FS110 giá rẻ nhất thị trường

Loa karaoke HAS FS110
Loa karaoke HAS FS110

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
18.870.000
19.170.000đ
19.170.000đ
21.300.000đ
21.300.000đ

Thông số kỹ thuật Loa karaoke HAS FS110

Công nghệ: Germany
Nơi SX: China
Thương hiệu: HAS
Cấu tạo: 2 loa 2 đường tiếng (Chuyên nghiệp)
Công suất: 300W/600W
Độ nhạy: 98dB
Trở kháng: 8ohm
Tần số: 60Hz-20khz(±3dB)
Kích thước bass: 25 cm
Loại loa treble: Treble kèn
Loại loa bass: Bass phản xạ
Kiểu dáng Loa: Đứng
Kích thước loa: 31x54x36 (cm)
Trọng lượng: 16Kg

Mô tả sản phẩm Loa karaoke HAS FS110

Loa HAS FS110 thích hợp xuất hiện trong các phòng hát gia đình và kinh doanh chuyên nghiệp bởi với những âm thanh chi tiết, chân thực được đưa ra đồng đều sẽ là điều kiện tốt nhất để không gian phòng hát trở thành nơi thư giãn, giải trí chuyên nghiệp nhất.
Mặt căng của thiết bị với thiết kế đặc biệt giúp mặt loa không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn nên âm thanh đưa ra luôn căng tiếng, không bị ảnh hưởng.
- Logo màu vàng dễ dàng nổi bật trên nền màu đen góp phần giúp HAS FS110 thêm phần cuốn hút.
Loa karaoke HAS FS110
Không gian phòng hát trang trọng, lịch lãm sẽ rất thích hợp để lắp đặt thiết bị này bởi sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng với những thiết kế thông minh tạo tính thẩm mỹ cao.
- Vỏ ngoài chắc chắn được kết hợp với gam màu đen làm chủ đạo giúp thiết bị vừa tạo được ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, vừa giúp bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn, không bị hư hại.
Loa karaoke HAS FS110
Củ loa được thiết kế thông minh với củ nam châm từ tính mạnh giúp âm thanh đưa ra có sức tỏa âm rộng khắp không gian phòng hát.
- Gân loa karaoke tốt với thiết kế đặc biệt có thể giúp thiết bị chịu được áp lực cao trong suốt quá trình hoạt động và luôn đưa ra những âm thanh căng đầy, chắc tiếng, tỏa khắp gian phòng.
Loa karaoke HAS FS110
Sản phẩm có công suất lớn nên dễ dàng mang đến những âm thanh tỏa đều khắp gian phòng.
- Sử dụng loa hát karaoke này, người dùng sẽ có ngay không gian giải trí, thư giãn chuyên nghiệp nhờ những âm thanh chắc tiếng, thể hiện sinh động nhất âm điệu đặc trưng của các bản nhạc đa thể loại.
- Với những thanh âm trong trẻo, thanh bạch được thể hiện sinh động, chân thực sẽ là điều kiện tốt nhất để những căng thẳng, mệt mỏi được làm tan biến nhanh chóng.
- Trang bị cho dàn karaoke cao cấp, thiết bị sẽ thể hiện sự chuyên dụng bởi đường kính loa bass rộng nên người dùng có thể chơi những bản nhạc với các âm điệu khác nhau được thể hiện chân thực, sống động nhất.
- Mỗi khi muốn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, cuộc vui ngay tại nhà, người dùng và các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giai điệu âm thanh đặc trưng của các bản nhạc đa thể loại một cách chi tiết, chân thực nhất.
Loa karaoke HAS FS110

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.