Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy giặt lồng đôi LG TWINWash 9Kg+2Kg TWC1409S2W/TG2402NTWW


Máy giặt lồng đôi LG TWINWash 9Kg+2Kg TWC1409S2W/TG2402NTWW
Máy giặt lồng đôi LG TWINWash 9Kg+2Kg TWC1409S2W/TG2402NTWW


BẢNG SO SÁNH GIÁ MẶT GIẶT LỒNG ĐÔI LG:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
20.300.000đ
20.500.000đ
20.500.000đ
21.490.000đ
21.990.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY GIẶT LỒNG ĐÔI LG:

Thông tin chung
Loại máy giặt: Cửa trước 2 lồng giặt
Lồng giặt: Lồng ngang + Lồng đứng
Khối lượng giặt: Máy chính giặt 9 kg, máy phụ 2 kg
Tốc độ quay vắt: 1400 vòng/phút & 700 vòng/phút
Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Đang cập nhật
Hiệu suất sử dụng điện: Đang cập nhật
Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm
Inverter: Có
Công nghệ giặt
Chương trình hoạt động: 12 chương trình
Công nghệ giặt: Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, Giặt 6 chuyển động
Tiện ích: Giặt nước nóng, Máy giặt phụ Twin wash mini, Khóa trẻ em, Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại
Tổng quan
Chất liệu lồng giặt: Đang cập nhật
Chất liệu vỏ máy: Đang cập nhật
Chất liệu nắp máy:Đang cập nhật
Bảng điều khiển: Đang cập nhật
Số người sử dụng: Từ trên 6 người (Trên 8.5 kg)
Kích thước - Khối lượng: Main washer - Ngang 60 cm Sâu 61 cm - Cao 85 cm - Mini washer - Ngang 60 cm - Sâu 71 cm - Cao 36 cm
Nơi sản xuất: Việt Nam

MÔ TẢ CHI TIẾT MÁY GIẶT LỒNG ĐÔI LG:

Thiết kế lồng đôi hiện đại và đẳng cấp

Máy giặt LG TWINWash Inverter TWC1409S2W/TC2402NTWV vừa ra mắt trong năm 2018 đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc. Máy giặt có thiết kế lồng đôi vô cùng hiện đại và đẳng cấp, giúp bạn có thể giặt được nhiều quần áo cùng lúc, đồng thời phân loại chất liệu quần áo giặt riêng biệt vô cùng tiện lợi.
Hơn nữa, tuy là dạng lồng đôi nhưng chiếc máy giặt LG TWINWash Inverter TWC1409S2W/TC2402NTWV lại không chiếm nhiều không gian vì máy có thiết kế lồng giặt phụ ngay bên dưới lồng giặt chính.

Máy giặt thích hợp cho "gia đình" đông thành viên.

Máy giặt lồng đôi LG TWC1409S2W với khối lượng giặt của lồng chính lên đến 9 kg dùng để giặt quần áo thường ngày như quần jean, chăn mền và máy giặt mini lồng giặt phụ có khối lượng giặt 2 kg hỗ trợ giặt các loại quần áo chất liệu riêng biệt, tinh xảo, đồ em bé,...cùng một lúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trên 6 thành viên.

Công nghệ Inverter hoạt động ổn định tiết kiệm điện, nước tối ưu

ược trang bị công nghệ biến tần Inverter và động cơ truyền động trực tiếp bảo hành lên đến 10 năm, máy giặt LGTWC1409S2W không chỉ mang đến khả năng vận hành yên tĩnh mà nó còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước cho một mẻ giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái nhưng cho hiệu quả giặt sạch vượt trội

Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ, giấc ngủ là rất quan trọng. Được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp, chiếc máy giặt lồng đôi Twinwash này không chỉ  mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn mà còn mang lại tuổi thọ cao cho máy.

Giặt 6 chuyển động 6 Motion DD mô phỏng bàn tay con người

Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của chiếc máy giặt Inverter này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì quần áo trong quá trình giặt sẽ được chăm sóc êm dịu, giúp quần áo không chỉ được giặt sạch tốt nhất mà còn giữ được độ bền, đẹp với thời gian

Công nghệ giặt hơi nước True Steam loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng

Nếu gia đình bạn có trẻ em, chế độ giặt hơi nước True Steam của máy chính là một điểm cộng sáng giá. Với chế độ này, quần áo không chỉ loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt, các tác nhân gây dị ứng mà nó còn giúp sợi vải được mềm mịn, bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ.

Tính năng thêm đồ trong khi máy vận hành cùng đơn giản, tiện lợi

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào khi máy đã chạy nhưng máy giặt sấy lồng đôi LG TWC1409S2W/TG2402NTWW cho phép bạn thêm đồ vào. Chỉ cần nhấn "Add Item" (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, hỗn hợp, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây)** trong khi giặt.

Tốc độ quay vắt cao, tiết kiệm thời gian hơn phơi đồ

Máy giặt chính LG TWC1409S2W có tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút sẽ rút ngắn thời gian phơi đồ, còn máy giặt mini có tốc độ vắt 700 vòng/phút

Chẩn đoán thông minh tình trạng máy giặt qua điện thoại

Công nghệ Smart ThinQ ứng dụng trên máy giặt có thể xem là một công nghệ hàng đầu trong việc mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Với công nghệ này, ngay cả khi đang ở ngoài đường, bạn vẫn có thể điều khiển cho máy giặt vận hành bất kỳ lúc nào. Đồng thời nó còn giúp bạn chẩn đoán thông minh tình trạng máy ngay tại nhà.

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.