Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy thái thịt sống mua ở đâu rẻ và chất lượng?

Máy thái thịt sống
Máy thái thịt sống

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY THÁI THỊT SỐNG 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.500.000đ
  2.650.000đ
2.700.000đ
2.700.000đ

Thông số kĩ thuật của máy thái thịt sống

Máy thái thịt sống
Kích thước: 270x330x270 mm.
Công suất 180 Kg/h
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất điện: 370 w
Khối lượng máy 7 Kg

Tìm hiểu về máy thái thịt sống

Ưu điểm của máy thái thịt công nghiệp

Thứ nhất sản phẩm tạo ra năng suất và chất lượng thành phẩm cao: Với một chiếc máy thái thịt công nghiệp, dù phải thái bao nhiêu thịt đi chăng nữa cũng đều cho ra những thớ thịt đều răm rắp và độ thẩm mỹ cao, trăm miếng như một. Với động cơ mô tơ cực mạnh, công suất hoạt động lớn, máy có thể thái được cả những khối thịt lớn hiệu quả làm việc lớn lên tới vài tấn thịt/ngày.
Máy thái thịt sống
Máy thái thịt sống
Thứ hai độ chính xác và thẩm mĩ cao: Không như thái thịt bằng tay, vừa không được đều, lại dễ vị vụn thịt hay hỏng do lực tay không ổn định; thái thịt bằng máy vô cùng dễ dàng và đơn giản. Máy thái thịt công nghiệp có thể cắt chuẩn, chính xác từng đường nét miếng thịt mà bạn mong muốn.
Máy thái thịt sống
Máy thái thịt sống
Thứ ba tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn: So với thái thịt bằng tay thì máy giúp công việc hoàn thành nhanh hơn đến 90%, đây là con số thống kê được đưa ra bởi các chuyên gia. .

Thứ tư tiết kiệm chi phí: Trước đây thái thịt bằng tay và thái với số lượng lớn thì chỉ một nhân viên thôi thì chưa đủ, vì vậy cần phải thêm chi phí trang trải cho tiền thuê nhân viên thái thịt. Tuy nhiên hiện nay đã có máy thái thịt công nghiệp, một thiết bị có thể tạo ra năng suất bằng mười nhân viên trong một ngày. Sử dụng máy thái thịt công nghiệp giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng tiết kiệm được một khoản chi phí.

Thứ năm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Đây là vấn đề được tất cả người tiêu dùng quan tâm, máy cắt thịt công nghiệp có thể đáp ứng được điều đó. Hơn nữa, sử dụng máy thái thịt có thể tránh các tai nạn nhỏ như đứt tay, điều này cũng giúp thịt thái ra đảm bảo và an toàn hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.