Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro có dây HAS K500 giá rẻ nhất thị trường.


Micro có dây HAS K500

Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


 Thông Số Kỹ Thuật

Màn hình hiển thị: không
Kết nối: dây cáp canon
Pin: không
Định dạng: Micro karaoke có dây
Độ nhạy: - 53 dBV / Pa, (2,2 mV), 1 Pascal = 94 dB SPL
Tần số: 50Hz – 15 kHz
Công nghệ: Germany
Nơi SX: China

Sản phẩm đến từ thương hiệu HAS với công nghệ đến từ Đức. Sản phẩm được độc quyền phân phối bởi Hoàng Audio có chất lượng chắc chắn, âm thanh sáng trong, nghe càng lâu càng để lại ấn tượng.
Là thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho dàn karaoke gia đình, Mic có độ nhạy tốt, thu được dải tần sâu rộng từ 50Hz lên đến 15 Hz, mang đến tiếng hát chi tiết, nhẹ nhàng, bay bổng hơn, có sự tương thích mạnh với nhiều dòng thiết bị âm thanh.

Micro có dây HAS K500
 Củ mic và toàn bộ linh kiện được làm từ những nguyên liệu cao cấp giúp mic bắt và truyền tín hiệu âm thanh ổn định, để lúc ngân cao thả giọng theo điệu nhạc bạn đưa micro ra xa dần, micro vẫn bắt tốt mà chất âm không bị chói, âm thanh ngân vang và sẽ nhỏ dần đến hết câu như ca sĩ chuyên nghiệp.
Micro có dây HAS K500

Mút lọc âm tốt mang đến chất âm mượt mà, hạn chế tạp âm, hạn chế tối đa tiếng rè khi đặt gần những thiết bị khác gây khó chịu cho người hát và người nghe.
 Thiết kế gọn gàng, trọng lượng vừa đủ chỉ 280 gram để chúng ta thoải mái đưa micro theo cảm xúc, nhạc điệu bài hát, mang đến phong cách chuyên nghiệp, hiện đại.
Với vỏ ngoài tinh tế từ thép chống rỉ siêu bền, lớp sơn tĩnh điện cùng trở kháng lớn lên đến 600 Ohm giúp chống điện giật, chống vân tay và xỉn màu trong thời gian sử dụng.
Công tắc gạt dễ dàng, chắc chắn.
Micro có dây HAS K500

 Dây micro chất lượng cao, mềm dẻo dành tặng khách hàng, góp phần mang đến sự hoàn hảo của sản phẩm.
Micro HAS K500 không chỉ để hát karaoke, mà còn được sử dụng trong các buổi họp, hội trường quy mô lớn. Micro HAS K500 là miếng ghép hoàn hảo của bộ dàn âm thanh đẳng cấp.
Micro có dây HAS K500

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.