Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro có dây HAS K800 chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.





Micro có dây HAS K800


Giá Bán Của Các Đại Lý


 Thông Số Kỹ Thuật

Kết nối: Canon - 6 ly
Định dạng: Micro có dây
Độ nhạy: 50dB-± 3dB (0dB = 1V/Pa tại 1KHz)
Tần số: 50Hz – 16 KHz
Công nghệ: Germany
Nơi SX: China


 Micro có dây HAS K800 dễ dàng lấy được lòng tin khách hàng
– Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị âm thanh đặc biệt này vì không phải tự nhiên mà thiết bị gây chú ý bởi nhiều thiết kế nổi trội và đáp ứng các tiêu chí về chất lượng âm thanh.
Micro có dây HAS K800
– Micro karaoke có dây HAS K800 được nhà sản xuất dày công nghiên cứu và đưa ra những thiết kế đã qua sự kiểm tra, khảo sát ý kiến, gu thẩm mỹ của người dùng. Nên dễ dàng khiến khách hàng ảm thấy rất hứng thú khi sử dụng.
– Không chỉ như vậy, mà sản phẩm còn giúp người dùng hoàn toàn đặt lòng tin vào thiết bị mình đang dùng bởi không ít những tính năng được thể hiện.
Micro có dây HAS K800 có vẻ ngoài đặc biệt
– Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết bị đó là phần đầu micro được thiết kế vỏ nhôm kim loại sáng bóng. Không chỉ là tạo tính thẩm mỹ cho người dùng mà chính thiết kế như vậy giúp micro giữ được độ bền rất tốt.
– Phần tay cầm micro có màu đen giúp người dùng bị thu hút bởi vẻ sang trọng, quyến rũ khó cưỡng.
– Tay cầm được thiết kế thon gọn, cầm rất chắc tay nên người dùng khi sử dụng sản phẩm không phải đắn đo, suy nghĩ vì việc không may làm rơi thiết bị gây ảnh hưởng các linh kiện bên trong.
– Người dùng sử dụng micro HAS K800 sẽ có cảm giác tự tin nên chỉ việc thỏa sức khoe giọng theo ý thích mà không một chút đắn đo suy nghĩ gì.
Micro có dây HAS K800 thể hiện nhiều tính năng
– Micro bắt tín hiệu rất tốt nên trong quá trình hoạt động, thiết bị luôn chứng minh cho người dùng thấy đây chính là thiết bị không thể thiếu của dàn âm thanh gia đình.
– Vì micro luôn giữ được tín hiệu rất ổn định trong suốt quá trình hoạt động.
– Sở hữu nhiều linh kiện cao cấp nên micro cung cấp những tiếng hát tròn tiếng, thanh thoát.
– Đặc biệt hơn nữa, micro có thể giúp giọng hát của người dùng hấp dẫn hơn bao giờ hết mà khong bị ảnh hường bởi những âm thanh chóe tiếng gây đau đầu, khó chịu cho người dùng.
 Nói theo cách chính xác nhất, sử dụng micro HAS K800 cũng chính là cách thức đơn giản nhất để người dùng chứng minh giọng hát truyền cảm, trong tiếng, hấp dẫn.
– Micro có bố trí mút lọc âm trong chụp mic giúp thiết bị lọc không khí, cản bớt bụi bẩn. Đặc biệt nhất là có thể loại bỏ các tạp âm nên âm thanh đưa ra thực sự trong trẻo, thanh thoát nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.