Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro Không dây CAVS PG99 mua đâu chất lượng?


Micro Không dây CAVS PG99


Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.350.000
5.605.000
5.800.000
5.900.000


 Thông Số Kỹ Thuật 

Dải tần số lựa chọn: 792.5MHz - 817.375MHz
Dải tần số lựa chọn băng thông: 30MHz
Số lượng kênh điều chỉnh: 800CH
Tần số đáp ứng: 50Hz ~ 18kHz
Truyền tải điện ≦ 50mW
Cấu tạo và tính năng nổi bật của CAVS PG99

  • Bộ sản phẩm bao gồm một đầu thu và hai tay Micro cùng đẩy đủ các phụ kiện đi kèm. Đầu thu nhỏ gọn có màn hình hiển thị đầy đủ thông tin như vạch sóng, tần số…cho người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết. Ngoài ra, với chức năng thu phát sóng tự động, bạn chỉ cần đưa mắt nhận trên tay Micro gần trước mặt đầu thu là sản phẩm sẽ tự bắt được sóng sạch phù hợp với không gian cũng như môi trường cho âm thanh được sáng nhất, hạn chế tối đa hiện tượng bị nhiễu sóng gây ra các hiện tượng âm thanh bị rè, không rõ ràng hoặc tiếng bé tiếng lớn.
  • Hai tay micro karaoke có kích thước đúng chuẩn, được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng chống thấm mồ hôi cực tốt, không hề bám vân tay mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng dù cầm nắm hát trong khoảng thời gian dài.
  • Chụp micro cứng cáp có khả năng chống gỉ cao kết hợp với lọc mút cao cấp làm tăng khả năng lọc âm mang đến cho người nghe những âm thanh bay bổng, trong veo và sáng tiếng nhất.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ dynamic  làm tăng khả năng thực hiện kép nén trực tuyến, giúp cân bằng âm thanh , kiểm soát âm ở các dải tần số cao cho âm thanh được ấm tiếng hơn ở những nốt ngân dài và cao.
  • Với phạm vi ứng dụng đa dạng với hơn 800 kênh tần số lựa chọn (745MHz - 785MHz ) cùng khả năng thu nhận tín hiệu tốt trong khoảng cách xa lên tới gần 200 mét mà vẫn giữ được tín hiệu ổn định và tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.