Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro không dây HAS VF16


Micro không dây HAS VF16



Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


 Thông Số Kỹ Thuật 

Màn hình hiển thị: Màn LCD
Kết nối: 2 Jack XLR hoặc Jack 6 ly
Pin: 1.5V , 8 giờ
Định dạng: Micro karaoke không dây
Số kênh: 2 kênh
Công nghệ: Germany
Nơi SX: China

Điểm nổi bật trong cấu tạo của micro không dây HAS VF16 

Micro không dây HAS VF16
– Cấu tạo rất đơn giản gồm đầu micro và tay micro khiến thiết bị tạo sự tiện dụng trong sử dụng.
– Không những thể hiện sự giản đơn trong cấu tạo mà nhà sản xuất còn để sản phẩm có được sự chuyên nghiệp thông qua nhiều phụ kiện đi kèm như ăng ten, bộ nguồn Adapter, jack 6 ly…
– Đầu micro gây ấn tượng với việc được thiết kế cứng cáp. Không chỉ như vậy mà thiết bị còn được bố trí màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng và các nút bấm rất nhạy nên người dùng có thể dễ dàng thao tác theo ý muốn.
– Khi sử dụng micro, người dùng sẽ cảm thấy rất yên tâm không sợ những sự việc ngoài ý muốn xảy ra như không may làm rơi micro do nhà sản xuất đặc biệt thiết kế tay micro thon gọn, dễ sử dụng, cầm chắc tay.
– Việc micro bị rơi làm hỏng các linh kiện bên trong được hạn chế đến mức thấp nhất nhưng dù không may để xảy ra sự việc ngoài ý muốn đó, người dùng cũng không phải lo lắng vì thiết bị đã được nhà sản xuất thiết kế phần tay bằng nhôm kim loại nên có thể bảo vệ các linh kiện tốt nhất.

Micro không dây HAS VF16 sở hữu nhiều tính năng

– Micro không dây HAS VF16 thu âm tốt và đưa ra những tiếng hát trong tiếng, hấp dẫn nhất giúp người dùng luôn hài lòng và tự tin thể hiện tài năng ca hát cả mình.
– Thiết bị nổi bật với khả năng xử lý âm thanh rất tốt nên các tạp âm bị loại bỏ, những hiện tượng rú rít biến mất nên người dùng có thể thỏa sức khoe giọng với tiếng hát đưa ra được chuẩn nhất.
– Sự nhạy bén trong tính năng chính là yếu tố tốt nhất để micro chứng minh được sự hữu dụng của mình khi người dùng thể hiện giọng hát.
– Hãng sản xuất đã khéo léo chứng minh sự tinh tế khi thiết kế đưa vào micro chế độ cảm biến tự ngắt sau 5s. Với tính năng ưu việt này, micro sẽ không bị phát ra những âm thanh chóe tiếng gây khó chịu cho người dùng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.