Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro không dây VTA M9800

Micro không dây VTA M9800
Micro không dây VTA M9800

Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý\


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.500.000
4.700.000

 Thông Số Kỹ Thuật 

Khoảng cách: 100 mét
Màn hình hiển thị: LCD
Định dạng: Micro không dây
Số kênh: 2RF / 2 kênh.
Tần số: 40 Hz -> 20 KHz.

Những điểm nổi bật trong hình thức thiết kế của micro VTA M9800

Đầu micro VTA M9800 nổi bật với tone màu đen tuyền sang trọng. Bên cạnh đó là thiết kế vuông vắn tạo cảm giác khoẻ khoắn, cứng cáp. Vẻ ngoài tinh tế kết hợp với kích thước nhỏ gọn, khiến người dùng có thể dễ dàng bố trí và lắp đặt, tôn lên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho không gian phòng hát.
Trái ngược với đầu thu, tay micro lại có màu sáng bóng nhờ lớp vỏ làm từ kim loại cao cấp. Thiết kế này tạo sự tương phản, khiến 2 thiết bị: tay và đầu micro trở nên nổi bật, gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mặt trước của đầu thu được trang bị một màn hình LCD sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông số kĩ thuật, cùng hệ thống nút điều chỉnh đa dạng, nhạy bén, để người dùng dễ dàng điều chỉnh, cho chất âm đạt hiệu quả cao nhất.
Thông số, tính năng và chất lượng âm thanh của micro VTA M9800
Micro VTA M9800 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, cùng hệ thống linh kiện cao cấp, đem đến chất lượng âm thanh trong trẻo, sắc nét đến từng chi tiết. Giọng hát của người dùng sẽ trở nên bay bổng, thanh thoát hơn bao giờ hết.
Bộ micro không dây VTA M9800 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, có thể nhắc đến như: tự động dò sóng, khóa thông số, tự ngắt chống va đập, chống hú, rít,…
Hướng dẫn khoá/mở khoá tần số trên đầu thu VTA M9800
Để khoá tần số micro, bạn hãy ân tổ hợp 2 nút và nút nguồn cùng một lúc trên màn hình đầu thu sẽ hiển thị hình chìa khóa, để mở khoá thì bạn chỉ cần làm tương tự như vậy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.