Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro Peavey PVi2 mua đâu rẻ nhất

Micro Peavey PVi2
Micro Peavey PVi2


Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
980.000
1.100.000

 Thông Số Kỹ Thuật 

Màn hình hiển thị: không
Kết nối: dây cáp canon
Pin: không
Định dạng: Micro có dây
Những ưu điểm trong thiết kế và tính năng của micro Peavey PVi2
Tay micro Peavey PVi2 có kích thước thon gọn, trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi cầm nắm, làm tăng hứng khởi và sự tự tin để người hát cất lên được giọng ca hay nhất. Vỏ của tay micro được chế tạo từ hợp kim cao cấp phủ nano, có khả năng chống thấm, xước cực kì hiệu quả. Chụp micro được làm từ thép chống gỉ, cứng cáp giảm thiểu tối đa những hư hỏng khi va chạm trong quá trình sử dụng, đồng thời chụp micro cũng bảo vệ một cách tốt nhất cho hệ thống vỉ mạch ở bên trong.
Với micro Peavey PVi2, giọng ca của bạn sẽ trở nên trong trẻo, bay bổng hơn bao giờ hết, nhờ vào công nghệ xử lý tạp âm, tiếng hú, rít cực tốt.
Hướng dẫn căn chỉnh micro karaoke có dây Peavey PVi2 
Bước 1: cắm micro vào cổng micro trên amply, chỉnh volume của music về mức thấp nhất. 
Bước 2: điều chỉnh volume tổng,volume micro cùng với tất cả chiết áp như Balance, Echo, Low, Mid, Hi, Dly, Rpt, đến vị trí vị trí giữa. 
Bước 3: bật nguồn để thử tiếng micro, tùy thuộc vào không gian, khả năng tiêu, cách âm phòng hát mà thay đổi Echo, Dly hay Rpt. Từ vị trí giữa có thể thay đổi trong phạm vi sang trái hoặc phải 10 – 15 độ đến khi giọng nói không quá nhiều vang. 
Bước 4: chỉnh giọng phù hợp với người thiên về âm trầm thì đưa volume bass của micro sang trái khoảng từ 10-90 độ, giọng thiên về âm cao thì đưa volume Hi của Micro từ 10-45 độ .
Bước 5: đưa volume music lên sao cho tiếng nhạc không vượt quá tiếng micro đã chỉnh nếu thấy có hiện tượng rú rít phải đưa Hi của volume tổng sang trái từ 10 – 90 độ. 
Bước 6: Volume Master không được chỉnh quá xa vị trí giữa mà các bạn nhất thiết phải đưa sang trái sao cho hết rú thì thôi từ 10 – 90 độ tùy mức độ âm thanh phát ra.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.