Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro Shure 565SD hàng xách tay

Micro Shure 565SD hàng xách tay

Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
1.850.000
2.000.000
2.550.000
2.650.000
2.800.000
2.800.000


 Thông Số Kỹ Thuật Micro Shure 565SD hàng xách tay

Màn hình hiển thị: không
Kết nối: Dây cáp 6ly, canon
Pin: không
Định dạng: Micro karaoke có dây
Độ nhạy: -56 dBV / Pa -34 dBV / Pa
Tần số: 50 Hz - 15 kHz

Tính năng nổi trội của Micro Shure 565SD

Đây thật sự là một huyền thoại âm thanh, được thiết kế để sử dụng cho các giọng hát chuyên nghiệp, ca sĩ biểu diễn, có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời, những sân khấu lớn hay âm thanh phòng thu, dùng để hát hoặc phát biểu.
Micro có dải động rộng, với tần số đáp ứng phù hợp, âm sáng tầm trung và âm bass rolloff cho âm thanh rõ ràng, ấm áp và có nhạc tính.
Bộ lọc âm cực chuẩn giúp giảm thiểu tạp âm do tiếng ồn xung quanh, giảm những âm gió khi lấy hơi hay tạp âm khi ta thở mạnh, cũng như tiếng ồn do rung động gây nên.
Vỏ Mic được thế tạo bằng thép bền bỉ và được phủ 1 lớp sơn nhám giúp chống tuột tay làm rơi Mic, mang lại cảm giác cần chắc chắn, góp phần mang đến sự tự tin, yên tâm cho người sử dụng. Ngoài ra, Micro còn được trang bị hệ thống shock-mount (chống shock).
Shure 565 SD được thiết kế dành cho giọng hát chuyên nghiệp trong biểu diễn trực tiếp, giúp tăng cường âm thanh, thể hiện đúng bản chất giọng hát của ca sĩ và những cảm xúc mà người hát muốn truyền tải làm lay động lòng người, ngoài ra 565 còn được sử dụng làm Mic ghi âm phòng thu,...
Thiết kế lưới thép tản nhiệt và mút lọc âm vừa mang đến âm thanh tuyệt vời hơn, vừa bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi tác động xấu từ môi trường xung quanh.
Đây chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp hát rất hay, có thể dùng trong nhà hay ngoài trời, hay đơn giản chỉ là âm thanh thông báo, phát biểu, hội họp cần sự rõ ràng, mạch lạc nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.