Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro Shure UGX9



Micro Shure UGX9


Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
1.850.000
2.000.000
2.550.000
2.650.000
2.800.000

 Thông Số Kỹ Thuật Micro Shure UGX9

Định dạng: Micro karaoke không dây
Màn hình hiển thị: Màn LCD
Kết nối: 2 Jack XLR hoặc Jack 6 ly
Pin: 8 giờ
Khoảng cách: 100m
Chức năng: Dò tần số tự động

Những đặc điểm nổi bật của micro Shure UGX9

Đầu thu micro có màu sắc hài hòa, tinh tế, kích thước nhỏ gọn dễ dàng bố trí trong không gian sử dụng. Tay micro thon, dễ cầm nắm đem đến cảm giác thoải mái nhất khi ca hát.
Micro karaoke giá rẻ Shure UGX9 được nhà sản xuất trang bị bộ lọc thông minh, tiến tiến nhất trên thế giới, đem đến cho thiết bị khả năng xử lý âm thanh cực kì chuyên nghiệp, các tạp âm, hiện tượng nhiễu âm sẽ được loại bỏ triệt để, giọng ca người hát sẽ trở nên trong trẻo, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà độ méo tiếng của mic Shure UGX9 chỉ ở mức nhỏ hơn 0,3%.
Tay micro của Shure UGX9 được trang bị củ mic chất lượng cao, khả năng bắt âm rất tốt và búp sóng rộng có thể thu được từ nhiều hướng, nên người dùng không cần có kinh nghiệm quá nhiều trong kĩ năng cầm micro mà chất lượng giọng hát vẫn hay và hoàn hảo.
Thiết bị có thể đáp ứng được tới 32 tần số khác nhau nên có thể sử dụng được trong những không gian có diện tích lớn như hội trường, sân khấu biểu diễn,… nhiều thiết bị điện tử phát tần số sẽ không bị lẫn âm tạp.
Micro không dây Shure nổi bật với công nghệ xử lý chống hú, rít, tự chuyển tần số trùng, người dùng sẽ không lo bị ảnh hưởng bởi những âm thanh lạ có thể xen lẫn vào phòng hát của mình.
Khả năng để micro bắt sóng ổn định lên tới 100m, người dùng có thể yên tâm ca hát ở những bị trí xa hơn mà giọng hát vẫn rất trôi chảy, liền mạch.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.