Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro TJ Media TM200 giá tốt nhất thị trường.


Micro TJ Media TM200

Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
650.000
950.000 
1.000.000


 Thông Số Kỹ Thuật 

Kiểu dáng : micro Dynamic
Tần số đáp ứng : 50Hz ~ 18kHz
Độ nhạy : -74dB
Trở kháng : 300 ohm
Socket ngõ ra : 3-Pin XLR connector
Đường kính lưới : 52.5mm

Các tính năng nổi bật của Micro TJ Media TM200

Thứ nhất, đi từ nền công nghệ sản xuất, chúng ta không thể nào chối từ được bởi một chất lượng cao cấp được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại tiên tiến cùng hệ thống linh kiện được chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Mỗi một công đoạn sản xuất, lắp ráp đều được chú trọng và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo không có những vấn đề sai lệch làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
Thứ hai, với sự sáng tạo trong thiết kế kiểu dáng, tay cầm micro karaoke nhỏ gọn luôn mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng, Ngoài ra, với thiết kể có phủ sơn đen tĩnh điện, hạn chế tối đa các tác nhân làm xước hay bàm bẩn thiết bị cũng như thấm ướt mồ hôi do long bàn tay người dung mang đến cho thiết bị sản phẩm một vẻ bền đẹp, đầy thẩm mỹ qua nhiều năm tháng sử dụng.
Thứ ba, với chụp micro được làm từ chất liệu thép cứng cáp, cũng phủ lớp sơn đen chống gỉ, cùng với lọc mút có độ dày chuẩn phát huy tối đa khả năng bắt tiếng micro cũng như khả năng loại bỏ tạp âm, xử lý giọng hát tốt nhất.
Thứ tư, là thiết bị micro karaoke có dây cao cấp, chính hãng nên bạn sẽ không phải lo lắng hay có nhiều mối bận tâm về dịch vụ bảo hành sản phẩm. Vì tất cả sản phẩm trên sẽ luôn  được bảo hành đúng theo chế độ nhà hãng mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho bạn trong suốt thời gian sử dụng.
Micro TJ Media TM200


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.