Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh 5 cánh SBS Sharp SJ-F5X75VGW-BK giá tốt?

Tủ lạnh 5 cánh SBS Sharp SJ-F5X75VGW-BK
Tủ lạnh 5 cánh SBS Sharp SJ-F5X75VGW-BK


BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH SHARP SJ-F5X75VGW-BK:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH SHARP SJ-F5X75VGW-BK:

  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích: 665 lít
  • Số người sử dụng: Trên 5 người
  • Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ: ~ 1.4 kW/ngày
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh, Bảo quản thịt cá không cần rã đông, Chức năng Holiday ngăn ngừa nấm mốc, Làm đá nhanh, Inverter tiết kiệm điện, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, Làm đá tự động, Lấy nước bên ngoài, Chuông báo cửa mở, Bảng điều khiển bên ngoài
  • Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Plasmacluster Ion, Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Cấp đông mềm bảo quản thực phẩm không cần rã đông, Làm đông thực phẩm nóng, Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (-18°C,-8°C,0°C,3°C)
  • Nơi sản xuất: Thái Lan

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH SHARP SJ-F5X75VGW-BK:

Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK có thiết kế hiện đại, với tông màu phối kết hợp tinh tế nổi bật, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Tủ lạnh 5 cửa này không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn, còn góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm vẻ sang trọng, tiện nghi.

Dung tích lưu trữ lớn, thoải mái sử dụng

Với thiết kế 5 cửa và tổng dung tích lên đến 758 lít phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng, bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều trong việc tích trữ thực phẩm trong nhiều ngày.

Công nghệ J-Tech Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện

Công nghệ J-Tech Inverter hoàn mới có trên tủ lạnh Sharp giúp tủ hoạt động với hiệu suất cực kỳ ổn định, vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến bạn. Với nhiều cấp độ làm lạnh, tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh sẽ giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định nhờ vào hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, quạt làm lạnh phía trên cùng khoang mát kết hợp với tấm nhôm phía sau tủ, thực hiện phân tán khí lạnh đều đến mọi ngăn và ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo làm lạnh tất cả thực phẩm ngay cả khi dung tích tối đa.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion

Nhờ các ion âm dương của công nghệ Plasmacluster ion tạo ra, tủ lạnh của bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn tới 99% vi khuẩn, tác nhân gây hại, để không làm ảnh hưởng đến thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ Nano Ag+ Cu khử mùi hiệu quả

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter này được trang bị bộ khử mùi Nano Bạc Đồng cho hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả khi bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Với nguyên lý dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ lạnh sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng và khí lạnh sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại.

Ngăn điều chỉnh nhiệt độ đa chức năng

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình với 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau.
4 chế độ cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn bao gồm:
Cool Down (-18 độ C): Làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C)
Defrost (-8 độ C): Cấp đông mềm không làm đông cứng thực phẩm và giúp rã đông thực phẩm dễ dàng
Extra Cool (0 độ C): Ướp lạnh đồ uống hiệu quả
Express Cool (3 độ C): Làm lạnh nhanh thực phẩm

Khả năng tự động làm đá

Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian để tự mình châm nước vào khay để làm đá nữa, vì trên chiếc tủ lạnh inverter này bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa, khá là tiện cho bạn

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ có ngăn lấy nước hiện đại ẩn vào bên trong không gian tủ. Nhờ thiết kế này, mà bạn không cần phải mở cả cánh cửa tủ lớn để lấy nước bên trong, mà chỉ cần chạm nhẹ vào cửa ngăn lấy nước là có thể dễ dàng thấy được vòi rót nước bên trong.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.