Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh Sharp Inverter 470 lít SJ-GF60A-T giá tốt?

 
Tủ lạnh Sharp Inverter 470 lít SJ-GF60A-T
Tủ lạnh Sharp Inverter 470 lít SJ-GF60A-T


BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH SHARP SJ-GF60A-T:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
39.790.000đ
39.990.000đ
44.800.000đ
48.500.000đ
50.505.000đ
54.900.000đ

THÔNG SÔ KỸ THUẬT TỦ LẠNH SHARP SJ-GF60A-T:

  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích: 470 lít
  • Số người sử dụng: Trên 5 người
  • Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ: ~ 1.15 kW/ngày
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh, Làm đá nhanh, Inverter tiết kiệm điện, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh, Làm đá tự động, Bảng điều khiển bên ngoài, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt
  • Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Plasmacluster Ion, Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Làm đông thực phẩm nóng
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Năm ra mắt: 2016

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH SHARP SJ-GF60A-T:

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tủ lạnh Sharp Inverter 601 lít SJ-GF60A-T là dòng tủ lạnh cao cấp với thiêt kế tủ 6 cửa, cùng mặt gương phía trước mang thêm sự sạng trọng đến cho không gian bếp nhà bạn. ​Kết hợp với hệ thống đèn LED hiện đại, cung cấp vừa đủ ánh sáng, tăng thêm sự sang trọng cho không gian bên trong tủ lạnh.

Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ J-Tech Inverter

Công nghệ J-tech Inverter có trên tủ lạnh Sharp sẽ làm cho tủ lạnh hoạt động hiệu suất ổn định, duy trì tốt nhiệt độ trong tủ, không gây ra tiếng ồn và với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các dòng tủ thông thường.

Hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling

Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh Hybird Cooling. Hệ thống làm lạnh này giúp thực phẩm tươi ngon và được bảo quản được lâu hơn nhờ chế độ làm lạnh dựa trên các luồng khí lạnh từ thành tủ và hệ thống quạt làm lạnh phía sau tủ thực hiện việc phân tán đều không khí lạnh cho các khu vực trong khoang tủ.

Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc với công nghệ Plasmacluster ion

Môi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh vi khuẩn và mui hôi khó chịu. Để khắc phục, chiếc tủ lạnh Sharp Inverter  này đã tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền vào, sử dụng hệ thống phát tán các ion dương và ion âm để loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc phát sinh từ thực phẩm.

Màng lọc Nano Ag+ khử mùi tối ưu

Bộ lọc khử mùi Nano Ag+ tăng cường thanh lọc hiệu quả không khí trong tủ để bạn luôn thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Với khả năng tạo ra các phân tử Ag+ hấp thu và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi tủ lạnh của bạn.

Ngăn điều chỉnh nhiệt độ đa dụng

Ngăn chứa này với các mức nhiệt độ khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu hiện tại như: Làm nguội thực phẩm, làm lạnh cấp đông mềm, làm lạnh thức uống nhanh, làm lạnh thực phẩm nhanh hơn.

Ngăn rau quả hai tầng

Tủ lạnh Sharp này với ngăn rau rộng rãi chia thành 2 tầng giúp cho việc lưu trữ rau tươi và các loại củ quả trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế đặt biệt làm lạnh gián tiếp thông qua tấm thép không gỉ tăng cường độ ẩm giữ tươi rau củ. Ngoài ra, ngăn rau còn được tăng cường thêm hộp giữ độ ẩm để bạn có thể lưu trữ một số loại rau củ dễ bị khô héo và mất nước do ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

Làm đá tự động, khay chứa di động

Bạn sẽ không cần mất thời gian để tách đá ra khỏi khay nữa vì chiếc tủ lạnh inverter này có khả năng làm đá tự động, bạn chỉ cần đổ nước vào hộp chứa và đá sẽ được tạo ra và cho vào hộp chứa. Bên cạnh đó ngăn linh hoạt (ngăn dưới cùng ở ngăn mát) dễ dàng chuyển đổi phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.