Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp từ loại nào bền và tiết kiệm điện?

Mua bếp từ thương hiệu nào?

Bếp từ bao nhiêu tiền ?

Bếp từ tốt nhất dành cho hộ gia đình
Bếp từ ở đâu đang khuyến mãi?
Mua bếp từ hay bếp hồng ngoại?
Bếp từ loại nào tiết kiệm điện?

Bếp từ với hàng trăm loại đến từ vài chục thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, loại bếp nào bền, tiết kiệm điện và phù hợp với điều kiện tài chính của bạn nhất? Tạp Chí Điện Máy sẽ gửi đến bạn một vài thông tin có thể sẽ là cần thiết với bạn nhất, ngay trong lúc này!

Bếp từ loại nào bền và tiết kiệm điện?

1. Xác định số tiền mua bếp từ

Tùy theo điều kiện tài chính mỗi gia đình mà số tiền dành để mua bếp từ cũng có các mức khác nhau. Vì thế trong cùng tầm tiền chúng tôi sẽ giúp bạn tìm loại chất lượng tốt nhất. Đương nhiên bạn vẫn nên cân nhắc đến thông số bếp từ, thời gian bảo hành cũng như dịch vụ sau bán hàng đến từ các đại lý.

  1. Bếp từ dưới 5 triệu
  2. Bếp từ 5 - 10 triệu
  3. Bếp từ 10 - 20 triệu
  4. Bếp từ trên 20 triệu

2. Xác định nhu cầu sử dụng

Với đa phần các hộ gia đình tại Việt Nam hiện nay thì bếp từ đôi và bếp từ ba luôn chiếm ưu thế tuyệt đối. Ngoài ra tùy theo nhu cầu riêng của mỗi gia đình các bạn có thể chọn bếp từ đơn hoặc bếp từ bốn vùng nấu.

Chọn bếp từ bao nhiêu bếp nấu?


Tạp Chí Điện Máy xin được gửi đến Quý bạn đọc các mẫu bếp từ đang hot nhất thị trường trong thời gian qua theo phân loại số vùng bếp nấu, kèm theo bảng so sánh giá bán chi tiết (ở thời điểm hiện tại) đến từ các đại lý chính hãng toàn quốc.
  1. Bếp từ đơn
  2. Bếp từ đôi
  3. Bếp từ ba
  4. Bếp từ bốn

3. Cân nhắc thương hiệu bếp từ, tham khảo thêm thông tin trên Tạp Chí Điện Máy

Bosch, Chef's, Canzy, Teka, Cata... là những thương hiệu bếp từ danh tiếng, chất lượng đảm bảo, hậu mãi tuyệt vời đến từ hãng. Tuy nhiên nguồn tiền của bạn eo hẹp hơn thì Elmich, Eurosun có thể là những lựa chọn đáng cân nhắc.
Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu thì có thể tham khảo thêm "Giới thiệu và so sánh các thương hiệu bếp từ"

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.