Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung 203XG


Amply Jarguar Suhyoung 203XG
Amply Jarguar Suhyoung 203XG


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
3.800.000đ
 4.000.000đ


THÔNG SÔ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: 203XG
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 150W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 480 Watts
Tần số: 20Hz ~ 20KHz (±1dB)
Hiệu ứng: 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay
Ngõ vào Mic: 2 ngõ vào cho micro
Kích thước: 420 (Ngang) x 127 (Cao) x 330 (Sâu)
Trọng lượng: 9,4 kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Suhyoung 203XG

Là một trong những cái tên góp phần không nhỏ tạo lên thành công của thương hiệu amply Jarguar ngày hôm nay chính là chiếc amply karaoke Jarguar 203XG, sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống phòng hát karaoke gia đình có mức đầu tư không quá xông xênh.

Những đặc điểm nổi trội của sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn với các số đo lần lượt là: 420mm (rộng) x 123mm (cao) x 360mm (dài) việc tìm được chỗ để phù hợp cho amply khá là đơn giản.
Mọi đường nét, chi tiết trên amply đều được nhà sản xuất chăm chút vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo đạt tới ngưỡng hoàn hảo về cả mặt thẩm mỹ tới chất lượng âm thanh.
Mặt trước amply là sự hòa trộn giữa màu xanh dương cùng màu trắng, tạo cho người nhìn sự cao cấp, sang chảnh nhất.
Phần vỏ ngoài được làm bằng kim loại có độ chắc chắn cao, bảo vệ an toàn cho vỉ mạch cũng như linh kiện bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài.
Cấu tạo là dòng amply 2 kênh với công suất đạt 230W, amply có thể linh động trong việc tìm cho mình một người bạn là đôi loa karaoke phù hợp để cùng nhau tạo lên những dải âm thành chất lượng nhất.
Một số cái tên điển hình mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn như: BMB CSN 300SE, HAS 308HD hay HAS 312E đều là những cái tên hết sức hoàn hảo.
Hệ thống tản nhiệt được bố trí đều khắp các mặt của amply, mang lại khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài mà không lo bị quá nhiệt.
Dải tần rộng, tái hiện một cách chính xác mọi cung bậc của bản nhạc, biến Jarguar 203XG trở thành một amply  lý tưởng cho cả sở thích nghe nhạc và ca hát của bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.