Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Ở đâu bán Máy Hút Mùi Canzy CZ LINEA 702SS giá rẻ?



Máy Hút Mùi Canzy CZ LINEA 702SS
Máy Hút Mùi Canzy CZ LINEA 702SS

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Thông số kỹ thuật Máy Hút Mùi Canzy CZ LIENA 702SS

Loại sản phẩmMáy Hút Mùi
Xuất xứÝ
ModelCZ Liena 702SS
Kiểu dángHút mùi cổ điển
Chất liệuInox
Thông số kỹ thuật– Đèn Halogen siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển phím bấm 3 cấp độ
– Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hútTurbin đôi 1200 (m3/h)
Độ ồn< 45Db
Ống thoát120mm
Kích thước700mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Mùi Canzy CZ LIENA 702SS


Đến từ quốc gia hình chiếc ủng Italy thương hiệu Canzy trong vài năm gần đây đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng do sản phẩm vô cùng đa dạng kèm thiết kế sang trọng góp phần tô điểm thêm căn bếp của bạn từ một chiếc bếp châu Á nhưng lại mang phong cách Châu Âu và hôm nay Kingshop xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu Canzy nổi tiếng đó là máy hút mùi Canzy CZ LIENA 702SS.
Máy Hút Mùi Canzy CZ LINEA 702SS

Máy khử mùi Canzy CZ LIENA 702SS có công suất 260W và có 2 bóng đèn dây tóc với công suất 40W giúp chiếu sáng hơn khi đang nấu nướng vào buổi tối hoặc những góc bếp thiếu ánh sáng, bên cạnh đó máy có công suất hút theo tiêu chuẩn Châu Âu với sức hút tối đa 600m3/h cho căn bếp của chúng ta luôn được thông thoáng.
Máy Hút Mùi Canzy CZ LINEA 702SS

Thiết kế cổ điển, kích thước chỉ 700mm dễ lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Máy sử dụng động cơ đồng trục khỏe, công suất hút là 320m3/h. Công suất hút không cao là đặc điểm chung của các dòng cổ điển. Tuy nhiên, nó phù hợp với những gia đình ít nấu nướng hoặc nấu những món ít dầu mỡ, muối mắm.

Vỏ ngoài bằng thép cao cấp, chống ăn mòn, hoan gỉ, luôn sáng bóng mang lại vẻ khỏe khắn cho máy. Bàn phím cơ bền, tiện dụng, thân thuộc với mọi đối tượng.
Sử dụng lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp siêu bền, nhẹ khe cầm tháo lắp dễ dàng. Bộ lọc có nhiệm vụ quan trọng, không cho chất bẩn vào động cơ, đồng thời giữ chúng lại. Lưới lọc cần vệ sinh thường xuyên, tránh ách tắc. 
Xả theo ống dẫn là phương pháp hút mùi hiệu quả nhất, dùng khi lắp trực tiếp máy hút mùi lên vách tường tiếp xúc với bên ngoài hoặc có thể bố trí hệ thống ống dẫn ra ngoài. Nếu không có thể lọc tuần hoàn bằng than hoạt tính.
Máy hút mùi Canzy CZ-Liean 702SS trang bị 2 đèn Halogen tăng cường khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người nội trợ trong hoạt động nấu nướng của mình, làm bừng sáng không gian mỗi khi bạn vào bếp.
Nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.