Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy hút mùi Cata DALIA WH hàng nhập chính hãng?

Máy hút mùi Cata DALIA WH
Máy hút mùi Cata DALIA WH

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA DALIA WH 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
19.999.000 đ
20.890.000 đ
21.960.000 đ
22.680.000 đ
30.000.000 đ
30.500.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata DALIA WH

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút1110m3/h
Độ ồn<=33 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước900mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ100W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm Máy hút mùi Cata DALIA WH

Máy hút mùi Cata DALIA WH
Máy hút mùi Cata DALIA WH
  • Công suất tiêu thụ tối đa: 100W. 
  • Công suất hút tối đa: 1110m3/h.
  • Độ ồn: 33-59dB. Độ nén khí: 375 Pa
  • Ống xả: 150/125mm
Thiết kế hiện đại
Máy hút mùi Cata DALIA WH được thiết kế hiện đại dạng kính vát màu trắng trong sang trọng giúp tiết kiệm không gian bếp. Phần bắt mùi được ẩn vào trong và mở ra khi cần thiết đem đến vỏ ngoài rất phẳng và bắt mắt. Thiết kế kính và thép không gỉ luôn bóng sáng, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn dầu mỡ khi sử dụng lâu dài. Máy đi kèm đèn led có thể điều chỉnh mức độ chiếu sáng cho phù hợp với không gian bếp là cải tiến riêng hiện nay của Cata.

Độ hút cực mạnh
Cata DALIA WH được ứng dụng công nghệ Brushless Energy độc quyền của Cata cho công suất hút lớn lên tới 1110m3, so với thông thường chỉ từ 380 – 650m3/h. Tuy nhiên, khi chọn máy hút mùi cần để ý tới độ rộng và độ thoáng khí của phòng lắp. Theo đó phòng càng nhỏ hoặc độ thoáng khí càng thấp hoặc cả hai thì càng cần máy hút mùi mạnh. Do vậy, bạn nên cân nhắc để chọn máy hút mùi phù hợp cho gian bếp của bạn.

Điều khiển cảm ứng
Bảng điều khiển dạng cảm ứng hiện đại, dễ dàng khi thao tác, bàn phím ảo siêu nhạy lên tới 10 mức công suất hoạt động linh hoạt tùy theo nhu cầu của bạn. Lưới lọc thép không gỉ dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, có đèn báo vệ sinh lưới lọc. Chế độ hút đẩy trực tiếp không dùng than hoạt tính giúp loại bỏ hết mùi thức ăn ra khỏi gian bếp.

Độ ồn cực thấp
Nhờ ứng dụng công nghê Silent độc quyền, Cata DALIA WH có được độ hút mạnh mẽ với độ ồn đạt mức tối thiểu chỉ từ 33 – 59dB, tức là nhỏ hơn cả mức người nói chuyện bình thường. So sánh với các dòng máy tương tự có độ ồn tầm 65dB và tiêu thụ điện ở công suất thường hơn gấp 2 các dòng máy của Cata.

Bài viết liên quan Máy hút mùi Cata DALIA WH

Ưu điểm: thích hợp cho các nhà bếp tạo nên nét đẹp cổ kính.
Thiết kế nhỏ gọn và ngăn nắp, một số sản phẩm có thể kéo ra thu lại rất tiện lợi sử dụng vào quản bảo vệ sinh lau chùi, nhằm tiết kiệm không gia tối đa.
Giá thành tầm 4-7 triệu
Dễ dàng lắp đặt với các kệ tủ nhà bếp có sẵn
Máy hút mùi ống khói : Thiết kế tượng tự như nhà bếp có ống khói cổ xưa ở những năm 90 giờ hiện đại hơn có gắn thêm động cơ .

Nhược điểm : Vấn đề lắp đặt cần tính toán đường ống khói thoát ra ngoài, nên sẽ bị thay đổi phần tường, hoặc trần bếp.

Máy hút mùi gắn tường : Đây là loại dùng khá phổ biến và được ưu chuộng cũng khá nhiều ở thời điểm hiện tại. Loại này có khá nhiều biến thể cho mọi người lựa chọn sao cho thích hợp nhất với căn bếp nhà mình.

Máy hút mùi kính cong: Sở hữu thiết kế cong khá độc đáo sử dụng than hoạt tính, có thể điều khiển từ xa, tính năng hẹn giờ hoặc cảm biến tự động thông minh. Nếu bạn chọn loại công suất lớn thì giá thành sẽ cao.

Máy hút mùi màn phẳng (kính vát): Được đánh giá là loại tốt nhất hiện nay đầy đủ tính năng công nghệ tiên tiến nhấ, được sử dụng cho các căn hộ cao cấp.
Máy hút mùi kính phẳng (hộp phẳng): về cơ bản thì tựa tựa như máy hút kính cong, chỉ khá là thiết kế  phần miệng rộng hơn và kính phẳng nên dễ vệ sinh và lau chùi hơn.

Loại đảo độc lập : Loại máy này thường được thiết kếtheo phong cách hiện đại, sang trọng thích hợp cho chung cư, căn hộ cao cấp, vừa có khả năng hút bụi vừa là nội thất trang trí cho căn phòng trở nên hiện đại, sang chảnh hơn.

Kích thước máy hút mùi
Việc xác định kích thước của máy hút nằm trong tính toán thiết kế nội thất nhà bếp của bạn, do đó điều này rất quan trọng.

Cơ bản có máy hút mùi có 3 loại kích thước như sau :

Máy hút mùi cỡ 60cm: Đây là loại nhỏ nhất , đa phần thuộc dòng máy hút cổ điển và âm tủ. Sản phẩm có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, thiết kế kiểu dạng nhỏ gọn, giá thành rẻ công suất hút cũng thấp.

Máy hút mùi cỡ 70cm: Tại dòng sản phẩm này là được sử dụng nhiều nhất, nên nhà sản xuất cho sản phẩm rất đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau đi kèm với giá thành cao thấp đều có

Máy hút mùi cỡ 90cm: Đa phần cỡ này thuộc dòng máy hiện đại như gắn tường hoặc máy kính cong được thiết kế tinh sảo, sang trọng và giá thành cao nhất

Chất liệu vỏ máy
Chất liệu vỏ máy là yếu tố quyết định sự bền bỉ của máy, chất lượng đúng công dụng của máy, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt tính thẫm mỹ của máy của căn phòng bếp. Bạn nên chọn các sản phẩm có chất liệu được làm bằng thép không gỉ hoặc loại máy được sơn phun tĩnh điện.

Công suất
Thực sự muốn mùi sạch bong , khả năng hút đến 99,99% mùi trong căn phòng thì nên chọn dòng sản phẩm có công suất lớn hơn có thể. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng công suất máy lớn đồng nghĩa với việc điện tiêu thụ nhiều, tốn tiền nhiều hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn các dòng sản phẩm có công suất tầm khoảng 700-1000 m³/h, đây là mức công suất vừa không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được khả năng hút mùi nhanh chóng.

Bạn cần nên cân nhắc rằng công suất máy thì tỷ lệ nghịch với diện tích căn bếp.
Tức là :
Nếu căn bếp của bạn nhỏ, thì khói mùi thức ăn dày và nhiều hơn, nên cần máy có công suất hơn mạnh hơn mới hiệu quả hơn. Và điều ngược lại cho căn bếp nhà bạn rộng , thì chọn máy có công suất thấp hơn, không cần cao phí tiền.

Độ ồn
Bạn không mỗi khi bật máy hút lên motor của máy kêu ro ro, quá ồn quá thô, thì điều không ai muốn điều này diễn ra. Các sản phẩm máy hiện đại thì sử dụng công nghệ tiên tiến hơn, dẫn đến độ ào thấp hơn. Khi chọn mua máy hút mùi bếp có thông số kỹ thuật độ ào dưới 60dB là được, ngoài ra máy ào hơn so với kỹ thuật thì có thể phần lắp đặt không đúng cách, có thể bị chong vênh gì đấy bạn chỉ cần alo cho nhà bảo hành là ok.

Các tiện ích
Bạn bỏ ra 5-10 triệu để mua món đồ tiên tiến thì chắc chắn sẽ lưu ý đến những tiện ích mà máy mang lại nhằm đáp ứng được nhu cầu, giúp bạn làm việc nhanh hơn giảm bớt thời gian. Các tiện ích của máy như hệ thống điều khiển hiện đại, thông minh, hẹn giờ, cảm biến tự bật động hút hoặc chức năng tái tạo oxy,…

Xuất xứ thương hiệu
Thị trường máy hút mùi đa phần được sử dụng nhiều là của Trung Quốc bởi giá thành rẻ, chất lượng thì có thể chưa đáp ứng hết nhưng đủ để đánh bạn nhiều thương hiệu khác như của : Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản. Tuy nhiên bạn nên hiểu kỹ về mỗi thương hiệu để sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Cụ thể nên mua máy hút mùi của nước nào ? 

Đức: thì lựa chọn số 1 là Bosch, Munchen…
Ý: Là nước sản xuất máy hút mùi với quy mô lớn và đầu tiên trên toàn thế giới, với các thương hiệu tiếng tăm và lâu đời như : Giovani, Napoli, Ariston, Cosmos, Batani hay Faber.

Tây Ban Nha: Malloca là thương hiệu bán chạy nhất tại Việt Nam của Tây Ban Nha, bên cạnh đó còn có các hãng như : Fagor, Teka, Cata hay Benza chất lượng cũng ngang tầm, giá cả cũng ngang ngửa

Nhật Bản: Xứ sở mặt trời thì phải nhắc đến Panasonic, Rinnai, rồi đến các thương hiệu khác như Sakura hay Jiko, Toji,

Ngoài các dòng máy xuất xứ Châu Âu, Nhật Bản như trên thì trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy hút mùi xuất xứ từ Trung Quốc, Việt Nam với giá thành rẻ hơn hàng nhập khẩu Châu Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.