Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên lựa chọn bếp gas ba Cata LCI 6021 BK cho rẻ?

Bếp gas ba Cata LCI 6021 BK
Bếp gas ba Cata LCI 6021 BK

Thông số kĩ thuật bếp gas ba Cata LCI 6021 BK

Số bếp nấu3 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm
KiềngGang đúc
Điều khiểnNúm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước mặt bếp 580 x 500 x 55 mm
Kích thước khoét đá 555 x 475 mm 

Mô tả sản phẩm bếp gas ba Cata LCI 6021 BK

Bếp gas ba Cata LCI 6021 BKcó 3 lò nấu giúp người nội trợ có thể nấu một lúc ba món ăn khác nhau mà lại tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc khác, với 3 núm điều chỉnh riêng biệt giúp người dùng có thể nấu và điều chỉnh mức độ với từng loại món ăn khác nhau một cách dễ dàng.
Bếp gas ba Cata LCI 6021 BK
Bếp gas ba Cata LCI 6021 BK
Tấm gắn cố định
Chiều rộng của thiết bị mm 580
Độ sâu của thiết bị mm 500
Chiều cao của thiết bị mm 55
Chiều rộng rỗng mm 555
Độ sâu mm mm 475
Số lượng lò đốt 3
Điện đánh lửa tích hợp trong lệnh
Van an toàn
Nướng / lò đốt bằng gang
Chuẩn bị cho khí tự nhiên
Chuẩn bị cho khí butan
Đầu phun khí butan bao gồm phụ kiện
Triple Crown 1 x 3 kW
Bán nhanh 1 x 1,75kW
Phụ trợ 1 x 1kW
Công suất máy (kW) 7,5 kW

Bài viết liên quan bếp gas ba Cata LCI 6021 BK

Bếp gas là loại thiết bị gia dụng đã được áp dụng rộng rãi cho công việc nội trợ từ lâu, nhưng với thời đại công nghệ kĩ thuật hiện đại, nhiều dòng sản phẩm bếp gas được ra mắt nhằm thay thế cho các loại bếp gas cũ kĩ đã không còn đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng. Bếp gas âm Cata LCI 6021 BK là sản phẩm tân tiến được thiết kế kiểu âm bàn, nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng bếp cũ nên đã chinh phục được rất nhiều chị em nội trợ khó tính nhất.

Bếp gas LCI 6021 BK thiết kế kiểu hình chữ nhật sang trọng, hiện đại, kiểu dáng âm, mặt nấu ngang với mặt bàn bếp tạo điểm nhấn khi bước vào căn bếp. Có chức độ ngắt gas an toàn, giúp người dừng an tâm hơn khi sử dụng, ngoài ra còn giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều tiền chi phí gas hàng năm. Bếp gas âm có hệ thống đánh lửa bằng điện được tích hợp trong van an toàn nên khá an toàn so với các loại bếp thông thường.

Kiềng bếp gas ba lò nấu này được làm bằng gang đúc tạo nên một sự chắc chắn khi nấu ăn cho người dùng, tránh được hiện tượng cong, vênh, biến dạng khi nấu ở nhiệt độ cao. Phần mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của bếp.

Ngoài ra bếp gas âm Cata này có đầu phun khí butan bao gồm phụ kiện Triple Crown 1 x 3 kW, bán nhanh 1 x 1,75kW, phụ trợ 1 x 1kW, công suất máy (kW) 7,5 kW, rất tiết kiệm gas cho gia đình hàng năm.

Đôi nét về Cata
CATA là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, Lò nướng của Tây Ban Nha, được thành lập tại Torelló, vào năm 1947. Từ khi thành lập, CATA đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới. Năm 1999, Cata đã mở thêm nhà máy mới tại Xiao Lan, Trung Quốc trở thành công ty đầu tiên sản xuất thiết bị bếp ở đây và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong sản xuất và tiếp thị quốc đó tế là những lý do cơ bản cho sự thành công của Cata.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.