Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-118S

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-118S
Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-118S

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Thông số kỹ thuật

Loại sản phẩmBếp Gas Âm
ModelCZ 118S
Kiểu dángHai vùng nấu
Mặt kínhMặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao
Độ dày mặt kính: 8mm
Thông số kỹ thuật– Hệ thống chia lửa bằng đồng nguyên chất
– Hệ thống chia lửa bằng 3 vòng lửa
– Pép hầm bằng đồng
– Hệ thống đánh lửa bằng Pin(IC)
Công nghệ– Cảm ứng ngắt Gas tự động, an toàn
– Chế độ tiết kiệm Gas
Lượng tiêu thụ0,03Kg/lò/h
Kích thước mặt kính750x450mm
Kích thước khoét đá680x380mm

Đánh giá tổng quan bếp gas Canzy CZ-268

Bếp gas Canzy là dòng bếp gas cao cấp với thương hiệu của Italy. Du nhập vào Việt Nam cũng chưa được lâu nhưng Canzy ngày càng được người tiêu dùng yêu mến vì sản phẩm của Canzy rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Canzy chuyên dòng sản phẩm bếp gas âm và bếp điện từ.Các sản phẩm của Canzy đều được trang bị nhiều tính năng khá ưu việt và an toàn như ngắt gas tự động ( đối với bếp âm ) hệ thống cảnh báo và chống tràn ( đối với bếp từ ).....Tuy nhiên cũng có không ít người lo ngại vì giá rẻ thế liệu có tốt không?

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-118S


Thưa các bạn đọc các sản phẩm của bếp gas canzy đều được qua kiểm định chất lượng và đảm bảo đủ mức độ san toàn sau đó mới được xuất xưởng.  Ngoài ra bếp gas Canzy còn rất bền khi sử dụng một thời gian dài.  Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp gas mang thương hiệu canzy.
Bề mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu lực dày 8mm siêu bền. Do đó, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo đầy đồ ăn trên mặt kính mà không lo kính bị nứt. Mặt bếp sáng bóng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, bề mặt phẳng, trơn bóng, giúp bạn dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng cũng như sau khi nấu. Bếp ga âm Canzy có kiềng thép tráng men chống gỉ vững chắc, không bị han gỉ khi bị nước hay thức ăn tràn ra cũng như có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Một số model có kiềng đúc gang siêu bền, chống trơn trượt nồi chảo khi nấu nướng . Bếp ga âm Canzy có mâm chia lửa bằng đồng và được thiết kế theo kiểu châu Á, tạo ngọn lửa xanh, tiết kiệm ga và có độ bền cao hơn. Với những model có mâm chia lửa bằng patened hợp kim, thì mâm không bị gỉ sét, không làm nghẹt các tia dẫn ga khi sử dụng. Hệ thống đánh lửa IC pin 1.5V rất nhạy, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng. Nhờ đó, bạn không tốn sức khi bật tắt.
Để sở hữu một chiếc bếp gas âm tốt bạn nên mua sản phẩm chính hãng và mua ở những đại lý uy tín. không nên mua những cửa hàng gas nhỏ lẻ. Không nên mua của những bán ngoài đường ngoài chợ. Nếu bạn đang tìm mua bếp ga âm kính,bếp ga âm inox bạn có thể mua hàng chính nhập khẩu chính hãng như Bếp gas âm Fagor,bếp gas âm Teka, bếp gas âm Cata... các hãng này có tên tuổi nhất định và bếp của họ bán ra được coi là xuất xứ rõ ràng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.