Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Micro BBS U-4500

Micro BBS U-4500
Micro BBS U-4500


Bảng Giá So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.500.000
7.000.000

 Thông Số Kỹ Thuật 

Phạm vi tần số 793MHz - 816.960MHz
Trở kháng 2.2KΩ
Kích cỡ (MM) 420 (W) X 44 (chiều cao) X 217 (chiều sâu)
Đáp ứng tần số 50Hz ~ 18kHz
Khối lượng (g) 298
Khoảng cách: 150m
Màn hình hiển thị: màn LCD
Kết nối: 2 jack XLR (Canon) hoặc jack 6 ly
Pin: 6 giờ
Định dạng: Micro karaoke không dây

Micro BBS U 4500 - Cấu tạo và tính năng đặc biệt


  • Micro BBS U 4500 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ LSI SMT tiên tiến từ nước Đức mang đến chất lượng hoạt động ổn định cùng khả năng xử lý tiếng hay nhất.
  • Được thiết kế là dòng sản phẩm micro không dây, sản phẩm gạt bỏ hoàn toàn những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng phải di chuyển nhiều cũng như gây ra các hiện tượng tín hiệu chập chờn rất khó chịu cho người dùng.
  • Đầu thu với thiết kế siêu cardioid phù hợp với mọi giọng hát hỗ trợ mang đến cho giọng hát được dầy tiêng và trầm ấm hơn rất nhiều. Đặc biệt, với những người không có âm bass thì sản phẩm sẽ hỗ trợ cho giọng hát được trầm ấm hơn.
  • Hỗ trợ thêm tính năng thông minh có khả năng tự động tắt bật tự động ở chế độ chờ khi bạn không sử dụng nữa giúp tiết kiệm pin và không gây ra các hiện tượng bị rú khi hai micro để cạnh nhau.
  • Khả năng chống rú rít tự động, hỗ trợ người hát tốt đặc biệt là với những ai có giọng hát yếu thì với khả năng hỗ trợ lời hát cho giọng được bay tiếng hơn giúp người hát có thể dễ dàng lên được những nốt nhạc cao hay ở những dải tiếng có độ ngân dài.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.